Công ty người mẫu Á Châu

MC - người dẫn chương trình là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một chương trình biểu diễn, cũng như quyết định thành công cho một sự kiện trọng đại ở các đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Vì MC đóng vai trò dẫn dắt chương trình, giới thiệu chương trình, làm cho sự kiện của doanh nghiệp trở nên trang trọng hơn, có hệ thống và chuyên nghiệp hơn. Với nhu cầu thiết yếu cần MC trong các sự kiện hiện nay, thì các dịch vụ cho thuê MC tại Hà Nội rất phát triển. Bạn đang cần một dịch vụ cho thuê MC chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội thì công ty người mẫu Á Châu là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Công ty người mẫu Á Châu có đội ngũ nhân sự MC chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng cho những sự kiện quan trọng của các công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc. Công ty cung cấp dịch vụ thuê MC tại các chương trình sự kiện như: hội nghị, hội thảo, lễ khởi công, lễ động thổ, MC dẫn chương trình ca nhạc, MC games show, cho thuê MC hoạt náo, activation game show… MC của Á Châu được đào tạo chuyên nghiệp tại lớp đào tạo MC của công ty, ngoài ra đội ngũ MC của Á Châu luôn hoạt động theo 8 chữ vàng trong nghiệp vụ MC: “Chính xác – Linh hoạt – Truyền cảm – Nhiệt tình”. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.


    Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không liên lạc ngay với Á Châu, để thuê được một MC chuyên nghiệp, tài năng, phù hợp với sự kiện của mình mà lại nhận được nhiều ưu đãi về giá thành dịch vụ. Á Châu rất vui lòng được phục vụ quý khách và đưa đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng và tốt nhất. Đảm bảo quảng bá thương hiệu và hình ảnh của quý công ty.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Phòng 10, tầng 11, tòa nhà T7 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Thuê nhân sự - thiết bị: 093 961 9998
    • Tổ chức sự kiện trọn gói: 093 885 9998

    Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediaco

    Email: nguoimauachau@gmail.com

    Website: https://nguoimauachau.com/

    Đêm nhạc hội xuân nghệ sĩ, với hai mc dẫn chương trình chuyên nghiệp đến từ Á Châu
    Đêm nhạc hội xuân nghệ sĩ, với hai mc dẫn chương trình chuyên nghiệp đến từ Á Châu
    Công ty Người mẫu Á Châu
    Công ty Người mẫu Á Châu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy