Công ty NAVETCO

top 7
Nguyễn Phước Lộc

Với hơn 68 năm hình thành và phát triển, Công ty NAVETCO đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong toàn quốc về sản xuất kinh doanh vắc xin và thuốc thú y, được nhiều doanh nghiệp và hộ chăn nuôi quan tâm và đánh giá cao. NAVETCO luôn cố gắng phấn đấu để trở thành một đơn vị chuyên cung cấp thuốc thú y, sản phẩm chăn nuôi vươn tầm thế giới nhằm tăng cường trao đổi với các quốc gia phát triển, mang lại những sản phẩm tốt nhất cho ngành Thú Y tại Việt Nam.


Những sản phẩm của NAVETCO đa dạng về chủng loại từ thức ăn cho gia súc chăn nuôi, các loại vacxin phòng bệnh hay kể cả những sản phẩm chăn nuôi, chế phẩm vi sinh cho chăn nuôi luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Vì các sản phẩm chăn nuôi của đơn vị này luôn đảm bảo về mặt nguồn gốc và xuất xứ với chất lượng cao. Có thể chứng minh điều này bằng sự có mặt của các sản phẩm mang thương hiệu NAVETCO tại các nước trong khu vực và thế giới như Mỹ, Thái Lan, Myanmar, Trung Quốc,...


Tầm nhìn trong tương lai, NAVETCO sẽ tiếp tục nhiệm vụ của mình là phát triển các sản phẩm thuốc thú y chất lượng tốt nhất cho ngành chăn nuôi Việt Nam. NAVETCO sẽ không ngừng nghiên cứu để ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào các sản phẩm chăn nuôi nhằm giúp ngành chăn nuôi nói riêng và nền nông nghiệp nói chung sẽ ngày càng phát triển hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Toà nhà Lim 3, Tầng 22, Số 29A Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0913 627 014
Email: infonavetco@gmail.com
Website: www.navetco.com.vn
Fanpage: facebook.com/navetco
Công ty NAVETCO
Công ty NAVETCO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy