Công Ty MTV Mai Chánh

Với chất lượng dịch vụ cũng như sự tận tâm của đơn vị, Công ty MTV Mai Chánh đã trở thành một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Công ty đáp ứng đầy đủ các yêu cầu vệ sinh cho nhà mới xây và công trình sau xây dựng cũng như vừa được sửa chữa.


Các dịch vụ trong quá trình vệ sinh sau xây dựng tại Cần Thơ bao gồm: Dọn dẹp và thu gom các nguyên vật liệu còn sót lại sau công trình xây dựng và đưa đi xử lý. Vệ sinh trần nhà bằng cách lau sạch và tẩy sơn, keo trên bề mặt trần. Hút bụi và lau sạch các bề mặt như tường, gạch ốp tường, vách ngăn, và điều hòa. Vệ sinh các cửa bao gồm cửa sổ, cửa kính, cửa nhôm, và cửa sắt. Vệ sinh tất cả các phòng và toilet trong công trình. Xử lý các vết bẩn do thi công còn sót lại và làm sạch kính. Đánh bóng sàn và tổng lau chùi nội thất để mang lại không gian sạch sẽ và thẩm mỹ. Phun khử trùng và khử mùi sơn mới để đảm bảo vệ sinh và an toàn...


Để đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, công ty đã thực hiện quy trình vệ sinh một cách hết sức khoa học. Đó là xử lý các vết bẩn thi công còn sót lại và thu gom rác xây dựng để đưa đi xử lý, sau đó tiến hành hút bụi và vệ sinh sạch các bề mặt như tường, trần nhà, và các khu vực khác. Vệ sinh các cửa, cầu thang và làm sạch nội thất trong công trình. Đánh bóng sàn và thực hiện phun khử trùng và khử mùi sơn mới. Cuối cùng là kiểm tra và bàn giao công trình sau khi đã hoàn thiện quá trình vệ sinh.


Công ty MTV Mai Chánh tự hào là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Đơn vị cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ cao cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 65/3 đường Võ Trường Toản, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0767 937 979
Email: info@maichanh.com
Website: https://maichanh.com/

Công Ty MTV Mai Chánh
Công Ty MTV Mai Chánh
Công Ty MTV Mai Chánh
Công Ty MTV Mai Chánh

Top 5 Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng uy tín nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Công Ty Vệ Sinh Chuyên Nghiệp Bảo Quang
  2. top 2 Công Ty TNHH DVTH Miền Tây Xanh
  3. top 3 Công ty TNHH XD TMDV Thành Đồng
  4. top 4 Công Ty MTV Mai Chánh
  5. top 5 Dịch Vụ Vệ Sinh VINA GREEN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy