Công ty Mro Việt Nam

Công ty Mro Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cơ khí từ năm 2009, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Công ty Mro Việt Nam đã và đang khẳng định sự lớn mạnh của một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và dụng cụ cơ khí tại Việt Nam. Hiện tại, Mro Việt nam đã có hơn 200 đại lý quy mô trên toàn quốc nhằm phục vụ yêu - nhu cầu của người tiêu dùng.


Công ty Mro Việt Nam chính thức trở thành Đối tác chiến lược của Tập đoàn Cretec Chegim Hàn Quốc - trở thành Nhà phân phối độc quyền các thương hiệu dụng cụ cầm tay, vật tư tiêu hao, thiết bị máy móc cơ khí,... Smato, Seshin Buffalo, Komelon, UDT, Bluebird,... cam kết đem đến cho khách hàng những thiết bị và dụng cụ tốt nhất, chính hãng nhất.


Ngoài các kỹ sư có trình độ học vấn cao, công ty Mro Việt Nam còn quy tụ đội ngũ công nhân lành nghề cùng kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty gồm:

  • Kinh doanh máy móc cơ khí.
  • Thiết bị cơ khí
  • Thiết kế, chế tạo máy.
  • Gia công, chế tạo cơ khí.

Các sản phẩm thiết bị và dụng cụ cơ khí tại MRO Việt Nam rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước như: máy khoan, máy mài, máy chà nhám, máy cắt sắt, máy hàn điện tử, máy cưa, bộ dụng cụ sửa chữa đa năng có máy khoan, hay các dụng cụ cầm tay như thước cuộn, cờ lê mỏ lết Smato,....


Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp thiết bị, dụng cụ cơ khí nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc chất lượng số 1, Mro Việt Nam đã và đang liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, năng lực cạnh tranh và tập trung phát triển mạng lưới các nhà phân phối trên toàn quốc nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng đối với các sản phẩm mà MRO Việt Nam đang cung cấp.


Với phương châm kinh doanh “Xây dựng MRO Việt Nam dựa trên giá trị hài lòng của khách hàng”, MRO Việt Nam đã và đang nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Công nghiệp và Thương mại nước nhà.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: B48 TT3, Khu đô thị Văn Quán, Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0903404352 & 02435.690.365
  • Website: http://vattumro.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VatTuMro
  • Email: kinhdoanh@mrovietnam.vn
Công ty Mro Việt Nam
Công ty Mro Việt Nam
Công ty Mro Việt Nam
Công ty Mro Việt Nam

Top 5 địa chỉ bán thiết bị, dụng cụ cơ khí tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty TNHH Kowon
  2. top 2 Công ty Mro Việt Nam
  3. top 3 Công ty Cổ Phần Công Nghệ PAC Việt Nam
  4. top 4 Công ty TNHH dụng cụ cơ khí Hoàng Lâm
  5. top 5 Công Ty TNHH XNK Hiền Lộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy