Công ty môi trường Gia Hưng

Xã hội phát triển, con người và các chất thải cũng không ngừng tăng lên. Đối mặt với vấn đề này đã có công ty môi trường Gia Hưng tại Bến Tre cùng góp mặt để giảm bớt đi những rác thải đầy rẫy trong các hầm cầu, ống cống.


Dịch vụ rút hầm cầu Bến Tre Gia Hưng đang là một trong những dịch vụ vệ sinh được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, một trong những địa điểm cung cấp giải pháp vệ sinh môi trường cực kỳ uy tín cho người Bến Tre cũng như các tỉnh thành thuộc vùng ĐB Sông Cửu Long. Đồng hành cùng đó là những dịch vụ: thông hầm cầu, hút hố ga, nạo vét cống, đi đường ống cho các khách hàng có nhu cầu, khắc phục sự cố cống bị tắc, vận chuyển chất thải không độc hại.


Không phải tự nhiên mà dịch vụ môi trường Gia Hưng được nhiều người biết đến. Mà để có được như vậy là nhờ sự cố gắng cùng với sự nỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng đầu tiên là với mức giá rẻ phù hợp với mọi gia đình. Thứ hai, là những người thợ thông cống có tay nghề cao cùng với đó là những thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại.


Phương châm của Gia Hưng "chuyên nghiệp - uy tín - kinh nghiệm". Dịch vụ môi trường Gia Hưng chuyên cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt tại Bến Tre, uy tín, giá rẻ số 1 thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Đồng Khởi, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0966 400 400

Email: moitruonggiahung@gmail.com

Website: https://www.huthamcaugiahung.com/

Công ty môi trường Gia Hưng
Công ty môi trường Gia Hưng
Công ty môi trường Gia Hưng
Công ty môi trường Gia Hưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy