CÔNG TY LUẬT TRÍ NAM

Giấy chứng nhận bản quyền tác giả được cấp cho cá nhân, tổ chức chủ sở hữu của sản phẩm đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của mình nên cách thức triển khai thủ tục đăng ký bản quyền tác giả nhanh, mô tả nội dung để phạm vi bảo hộ rộng nhất là nội dung khách hàng luôn tìm kiếm. Tất cả các tiện ích đó đều có trong dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả trọn gói của công ty Luật Trí Nam. Công ty Luật Trí Nam nhận đăng ký bản quyền tác giả giá rẻ hoàn thành thủ tục trong 10 - 15 ngày làm việc cho mọi sản phẩm khách hàng yêu cầu. Sử dụng dịch vụ đăng ký bản quyền sản phẩm khách hàng còn được Luật sư tư vấn đầy đủ quy định pháp luật liên quan cùng hỗ trợ chi tiết chuẩn bị tài liệu cần có cho thủ tục tiến hành.


Với đội nghũ Luật sư và chuyên viên tư vấn hùng hậu, giỏi chuyên môn, công ty Luật Trí Nam đã đại diện cho rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó có các doanh nghiệp về phần mềm, doanh nghiệp sản xuất thường xuyên thay đổi mẫu mã sản phẩm sử dụng dịch vụ pháp lý thường xuyên tại Luật Trí Nam. Cơ chế tiếp nhận thông tin nhanh gọn kết hợp với quy trình kiểm soát công việc chặt chẽ giúp Luật Trí Nam luôn đảm bảo chuẩn thời gian, chuẩn nội dung công việc và không phát sinh phụ phí ngoài các khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng. công ty Luật Trí Nam sẽ thực hiện các công việc sau đây khi tiến hành thủ tục đăng ký cho khách hàng.

  • Tư vấn về các đối tượng tác phẩm có thể đăng ký để khách hàng tham khảo và lựa chọn tác phẩm đăng ký
  • Tư vấn các tài liệu, thông tin cần thiết khách hàng cần chuẩn bị để tiến hành đăng ký
  • Soạn thảo hồ sơ đăng ký và chuyển cho khách hàng qua email hoặc trực tiếp để khách hàng tham khảo và sửa đổi, bổ sung thông tin vào hồ sơ (nếu có).
  • Trực tiếp nộp hồ sơ đăng ký tại Cục bản quyền, theo dõi việc xem xét hồ sơ, kịp thời bổ sung và sửa đổi hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên xem xét hồ sơ (nếu có).
  • Nhận giấy chứng nhận và chuyển cho khách hàng hoặc khiếu nại việc từ chối cấp Giấy chứng nhận bản quyền tác giả (trong trường hợp Cục BQTG từ chối cấp giấy chứng nhận đăng ký).
  • Theo dõi việc sử dụng bản quyền, kịp thời phát hiện và thông báo cho khách hàng trong trường hợp phát hiện việc vi phạm bản quyền của khách hàng.

Với nội dung công việc như trên khách hàng mới thực hiện thủ tục đăng ký bản quyền lần đầu cũng không gặp bất kỳ trở ngại nào bởi sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên viên tư vấn. Thêm vào đó với tư cách là Đơn vị đại diện được Cục bản quyền tác giả chứng nhận nên biểu mẫu tờ khai đều được Luật Trí Nam đóng dấu sau khi xác nhận nội dung với khách hàng giúp cho việc trình ký, chuẩn bị tài liệu của doanh nghiệp trở nên đơn giản.


CÔNG TY LUẬT TRÍ NAM

Địa chỉ: Tầng 5, số 227 đường Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại
: 0934.345.745 - 024.62928699
Email:
hanoi@luattrinam.vn
Website
: luat247.vn
Luật Trí Nam
Luật Trí Nam

Top 10 công ty cung cấp dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 CÔNG TY LUẬT THIÊN MÃ
  2. top 2 CÔNG TY LUẬT HOÀNG PHI
  3. top 3 CÔNG TY LUẬT TRÍ NAM
  4. top 4 Luật Dương Gia
  5. top 5 CÔNG TY LUẬT MINH KHUÊ
  6. top 6 CÔNG TY LUẬT TNHH MINH ANH
  7. top 7 LUẬT VIỆT TÍN
  8. top 8 VIỆT LUẬT
  9. top 9 LUẬT TRÍ MINH
  10. top 10 CÔNG TY LUẬT DRAGON

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy