Công ty Luật TNHH LNT & Partner

top 6
Trịnh Ngân

Công ty Luật TNHH LNT & Partner là một công ty luật nổi tiếng tại Việt Nam, với danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý đa dạng và chuyên sâu. Với một đội ngũ luật sư và chuyên gia pháp lý tài năng và có kinh nghiệm, công ty này đảm nhận các công việc tư vấn và giao dịch trong nhiều lĩnh vực kinh doanh quan trọng như M&A (Mergers and Acquisitions - sáp nhập và mua bán công ty), cạnh tranh, dược, bất động sản, cơ sở hạ tầng và tài chính.

Ngoài ra, Công ty Luật TNHH LNT & Partner còn tham gia tranh tụng và tố tụng trọng tài trong các vụ việc phức tạp và quan trọng. Điều này cho thấy công ty có khả năng hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. LNT & Partner đại diện cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước, cho thấy sự đa dạng và phạm vi rộng lớn của dịch vụ mà công ty cung cấp. Sự đánh giá cao từ khách hàng và đối tác chính là một trong những lý do tạo nên danh tiếng đáng kể cho công ty.


Công ty Luật TNHH LNT & Partner cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, ghi nhận sự ghi nhận và công nhận từ cộng đồng pháp lý và người dùng dịch vụ. Một số giải thưởng nổi bật mà công ty này đã nhận được như: Top 25 Công ty Luật Sáng Tạo Châu Á Thái Bình Dương năm 2015-2016, "Công ty Luật của Năm tại Việt Nam" năm 2014 được tổ chức bởi Asian Legal Business (ALB) thuộc tập đoàn Thomson Reuters, Chambers Asia-Pacific 2016 – Công ty luật Việt Nam dẫn đầu về: Tài chính - ngân hàng, doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp, sở hữu trí tuệ, dự án, cơ sở hạ tầng và năng lượng... và rất nhiều giải thưởng khác. Những thành tích và giải thưởng này là minh chứng cho sự chuyên nghiệp, sự cam kết và chất lượng dịch vụ mà Công ty Luật TNHH LNT & Partner mang lại cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Căn 03, Tầng 21, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 02 Đường Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
  • 1203, Tầng 12, Tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 3821 2357

Email: info@lntpartners.com
Website: https://lntpartners.com

Fanpage: www.facebook.com/LntPartners/

Công ty Luật TNHH LNT & Partner
Công ty Luật TNHH LNT & Partner
LNT & Partners giúp Công ty Hyphens Pharma International Limited phát hành cổ phiếu thành công tại Singapore
LNT & Partners giúp Công ty Hyphens Pharma International Limited phát hành cổ phiếu thành công tại Singapore
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy