Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước

top 3
Trần Linh

Nhằm giúp khách hàng giải quyết tối đa những vấn đề như: sửa chữa điện lạnh, điện máy hoặc nhất là bình nước nóng thì Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước đã và đang cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh tại nhà. Bất kể lúc nào khách hàng có nhu cầu đều có thể liên hệ với công ty qua đường dây nóng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.


Sẽ không phải tự nhiên mà Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước lại nhận được đánh giá cao cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ. Dưới đây là một số lý do công ty được mọi người lựa chọn chứ không phải bất kỳ đơn vị sửa chữa nào khác:


  • Sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi, chuyên nghiệp: Tất cả đội ngũ chuyên viên hay kỹ thuật viên của đơn vị đều có trình độ cao, được đào tạo bài bản từ những trường Đại học, Cao đẳng uy tín và các hợp tác nghiệp chuyên sâu từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng.
  • Có trên 10 năm kinh nghiệm: Bên cạnh lợi thế là có chuyên môn sâu rộng thì đội ngũ nhân viên công ty còn có trên 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành điện máy, điện lạnh. Cam kết khắc phục thành công mọi sự cố phát sinh.
  • Uy tín, chất lượng: Hoạt động theo phương châm làm hài lòng 100% khách hàng. Vì thế chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên trên hết. Tất cả mọi quy trình từ tiếp nhận cho đến tư vấn, tiến hành sửa chữa và trả máy đều công khai rõ ràng, minh bạch.

Ngay khi gặp phải những vấn đề này thì nhu cầu cần sửa chữa điện lạnh, điện máy được khách hàng quan tâm rất nhiều. Nhằm giúp khách hàng giải quyết tối đa vấn đề này thì Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước đã và đang cung cấp dịch vụ sửa chữa bình nước nóng ngay tại nhà. Bất kể lúc nào khách hàng có nhu cầu đều có thể liên hệ qua đường dây nóng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 454 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0932 404 623
Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtamky.dienlanhgiaphuoc.dienlanhnuithanh
Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước
Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước
Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước
Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước

Top 5 Dịch vụ sửa chữa bình nước nóng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Sửa chữa Điện - Điện Lạnh Minh Tâm Ánh
  2. top 2 Trung tâm Thành Phát
  3. top 3 Công Ty Kỹ Thuật Gia Phước
  4. top 4 Trung tâm điện lạnh Ánh Dương
  5. top 5 Điện lạnh Nhất Tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy