Công ty Két sắt Việt Tiệp

Là một trong những "ông lớn" về cung cấp két sắt, Công ty Két sắt Việt Tiệp được đông đảo người dân gửi trọn niềm tin. Chính thức đi vào hoạt động kinh doanh từ năm 2006, Két sắt Việt Tiệp tự tin cung cấp sản phẩm két sắt chính hãng, chất lượng nhất. trên toàn quốc và thị trường toàn cầu.


Két sắt Việt Tiệp luôn làm việc với phương châm "lấy chữ tín là trọng tâm". Nhằm đáp ứng tốt chất nhu cầu của người tiêu dùng, công ty ngày càng phát triển đa dạng các sản phẩm khác nhau từ chất liệu, kiểu dáng kích thước, tính năng, và giá thành. Sản phẩm của Két sắt Việt Tiệp gồm có:

  • Két sắt Việt Tiệp: Các sản phẩm do chính đội ngũ chuyên gia, chuyên viên kỹ thuật của Két sắt Việt Tiệp nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bảo mật cao không thua kém bất cứ đơn vị thương hiệu nào.
  • Két sắt mini: Sản phẩm có kích thước nhỏ, phù hợp các nhu cầu sử dụng tại các doanh nghiệp, công ty nhỏ hoặc khách sạn, được sử dụng để chứa đựng và cất trữ được nhiều giấy tờ quan trọng.
  • Két sắt vân tay: Có độ bảo mật cực cao, dễ dàng sử dụng. Dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, có thể lưu trữ hơn 100 vân tay khác nhau. Sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống trộm, vô hiệu hóa khi bị xâm nhập.
  • Két sắt điện tử: Có thiết kế hiện đại, bảo mật bằng cao và cách sử dụng đơn giản. Có chuông báo động khi bị kẻ trộm xâm nhập cạy, phá. Két có màn hình led và nút bấm mở khóa tiện lợi, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bảo mật của dòng két này.
  • Két sắt khóa cơ: Là loại két sắt truyền thống, mở khoá cơ học enne không bị phụ thuộc vào nguồn điện nwh nhiều loại két thông minh. Két sắt khóa cơ Việt Tiệp có thể đảm bảo an toàn tối đa cho tài sản và giấy tờ quan trọng trong các gia đình, công ty, ngân hàng,...
  • Két sắt nhập khẩu: Nhiều loại két sắt chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ xuất xứ minh bạch.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên ở đây được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản. Từ đó kỹ năng nghiệp vụ được nâng cao và nhận được đánh giá tốt từ phía khách, phục vụ tốt mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng mà Két sắt Việt Tiệp đã trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc tới két sắt khiến người ta đều nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 209 Trương Thị Hoa, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 1900 989 932 - 0989 038 177
Email: info@ketviettiep.com.vn
Website: https://ketviettiep.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ketviettiep.com.vn/

Công ty Két sắt Việt Tiệp
Công ty Két sắt Việt Tiệp
Công ty Két sắt Việt Tiệp
Công ty Két sắt Việt Tiệp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy