Công ty In Thành Nam

top 3
Thu Hoai

Dịp Tết Nguyên Đán, Tết dương lịch sắp tới gần nhu cầu sử dụng túi giấy của các đơn vị, Tổ chức XH, Doanh nghiệp, cá nhân… ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Dịch vụ In túi giấy đựng quà tết giá rẻ tại In Thành Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7.


Bên cạnh đó, Túi giấy – là sản phẩm quà tặng, quảng cáo, khuyến mãi hiệu quả nhất hiện nay. In túi giấy đựng quà tết còn tăng thêm giá trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được giá tốt hơn. Thông thường thì túi giấy đựng quà tết có nhiều kiểu dáng và nhiều chủng loại. Túi giấy đựng quà tết có thể in túi giấy kraft để thẳng đứng mà không bị nằm xẹp xuống như các loại túi nilon khác do nó có tính cứng nên có cấu trúc định hình và màu giấy nên không thấy được sản phẩm chứa bên trong là gì. Có nhiều kích cỡ túi khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng với mục đích chứa đựng sản phẩm gì. Bạn có thể lựa chọn in nội dung thông tin trên túi có sẵn hoặc thiết kế in túi đựng quà theo yêu cầu riêng biệt.


Túi giấy đựng quà tết được thiết kế theo xu hướng nhẹ nhàng với những cánh hoa nhiều màu sắc, đưa đến người xem cảm giác thoải mái, dịu dàng, nữ tính. Sau đó có thể sử dụng vào những mục đích khác nữa. Bởi vì túi giấy của In Thành Nam sản xuất đảm bảo chất lượng, độ bền… In Thành Nam mong muốn trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp in ấn các loại sản phẩm mẫu túi giấy đẹp với phương châm: “Chất lượng khẳng định thương hiệu !"


Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu in túi giấy đựng quà tết thì hãy sử dụng ngay dịch vụ in túi giá rẻ nhất tại Hà Nội của In Thành Nam. Đảm bảo với việc in túi giấy giá rẻ nhất không chỉ làm bạn hài lòng về giá cả mà sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và thiết kế ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 332, Ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 6260 5256
Email: inthanhnam2013@gmail.com
Website: https://inthanhnam.com
Fanpage: https://www.facebook.com/inthanhnam/

Công ty In Thành Nam
Công ty In Thành Nam
Công ty In Thành Nam
Công ty In Thành Nam

Top 6 Đơn vị cung cấp túi đựng quà Tết đẹp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Xưởng In Đông Dương
  2. top 2 Bao Bì Hoàng Đức
  3. top 3 Công ty In Thành Nam
  4. top 4 Công ty bao bì LVB Việt Nam
  5. top 5 Công ty Túi Vải Giá Rẻ
  6. top 6 Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Canavi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy