Công ty In ấn Dấu Chân Việt

top 4
Vũ Hồng Ngọc

Công ty In ấn Dấu Chân Việt là một đơn vị in tiên phong trong lĩnh vực in ấn bây giờ với nhiều dịch vụ in chất lượng, uy tín và có giá thành rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty này chuyên nhận thiết kế và in bao thư giá rẻ cho các đơn vị, công ty, tổ chức trên toàn quốc.


Quy cách in phong bì các loại tại Công ty In ấn Dấu Chân Việt như sau:

  • Kích thước: Tùy theo nhu cầu đến từ khách hàng, Dấu Chân Việt sẽ thiết kế kích thước tương ứng với giấy tiêu đề thư bên trong
  • Chất liệu: Thông thường khi in phong bì đa phần dùng giấy Coucher, giấy Offset, giấy Conqueror. Để bao thư của bạn càng trở nên độc đáo và có điểm nhấn, chúng tôi dùng loại giấy Kraft
  • Công nghệ in: Bao thư ngày nay đặc biệt sử dụng công nghệ in offset. Với những ưu điểm vượt trội tối ưu về chất lượng. Dấu Chân Việt đảm bảo hệ thống máy gia công có tốc độ chuẩn xác cao cho ra những hình ảnh trên bao thư đẹp, sắc nét.

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm cao trong việc in ấn, thiết kế và sáng tạo mẫu in theo đề nghị của khách hàng. Máy móc sửa chữa hiện đại, linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng có bảo hành nên cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng. Công nghệ in tiên tiến, đương đại, có thể in ấn với số lượng lớn trong thời gian ngắn cũng có thể in với số lượng ít, tùy theo đề nghị của khách hàng. Chính sách giao hàng thì mau chóng, hiệu quả. Đặc biệt, công ty Dấu Chân Việt còn miễn phí giao hàng đối với khu vực tại địa bàn TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 45 - 47 Hoàng Dư Khương, phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0974 912 560

Website: https://dauchanviet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/incucrehcm/

Công ty In ấn Dấu Chân Việt
Công ty In ấn Dấu Chân Việt
Công ty In ấn Dấu Chân Việt
Công ty In ấn Dấu Chân Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy