Công ty hút bể phốt Đông Đô

Khi bể phốt nhà bạn gặp những trường hợp như: không thoát được nước, nước bị trào ngược, chảy chậm thì có thể bể phốt nhà bạn đã bị đầy hoặc tắc nghẽn. Công ty hút bể phốt Đông Đô sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng mỗi khi cống bị nghẹt nữa. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, các trang thiết bị hiện đại, hệ thống xe lớn nhỏ đa dạng, cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.


Dịch vụ Hút bể phốt của Đông Đô sẽ luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các quy trình thực hiện đúng tiêu chuẩn cho khách hàng. Tiếp nhận thông tin, đến nơi bạn yêu cầu trong thời gian ngắn nhất. Đưa ra những giải pháp phù hợp và báo giá chi tiết cho khách hàng rồi mới tiến hành thực hiện.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, công ty hút bể phốt Đông Đô hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với cam kết uy tín – nhanh chóng – hiệu quả dịch vụ hút bể phốt của công ty hút bể phốt Đông Đô luôn là địa điểm tốt nhất cho bạn. Không chỉ vậy, công ty luôn hỗ trợ giá tốt nhất Hà Nội để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà E9 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3905 9059
Email: congtyhutbephotdongdo@gmail.com
Website: https://hutbephotdongdo.com/

Công ty hút bể phốt Đông Đô
Công ty hút bể phốt Đông Đô
Công ty hút bể phốt Đông Đô
Công ty hút bể phốt Đông Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy