Công ty dịch vụ thám tử Việt Đức

Công ty dịch vụ thám tử Việt Đức là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ thám tử tư tại tỉnh Hải Dương, công ty bắt đầu cung cấp và triển khai dịch vụ tại Hải Dương từ năm 2010. Dịch vụ thám tử tại Hải Dương sẵn sàng thực hiện công việc kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết.


Trong quá trình hoạt động, Công ty dịch vụ thám tử Việt Đức luôn nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng, công ty có thế mạnh đặc biệt đối với các vụ việc tìm kiếm bằng chứng, xác minh thông tin các mối quan hệ ngoài luồng (vợ ngoại tình hay chồng ngoại tình). Ưu điểm lớn nhất là đội ngũ Nhân viên thực hiện công việc một cách khoa học, hiệu quả, cung cấp kết quả công việc chính xác với thời gian nhanh nhất và mức chi phí hợp lý nhất phù hợp với nhiều Khách hàng.


Điều hành dịch vụ thám tử tại Hải Dương là đội ngũ chuyên gia, nhân viên dày dạn kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, đã từng giải quyết hàng nghìn vụ việc trên toàn Việt Nam.


Vì sao bạn nên lựa chọn Công ty dịch vụ thám tử Việt Đức?


  • Khi đã nhận công việc của Khách hàng, nhân viên công ty Việt Đức khẳng định sự tận tâm với Khách hàng, luôn nỗ lực tối đa trong mọi hoàn cảnh để giải quyết công việc, trong trường hợp, có các sự việc phát sinh. Nhân viên sẽ cố gắng giải quyết công việc trong tối đa khả năng của mình, những trường hợp khác công ty sẽ xin ý kiến của Khách hàng để tiếp tục giải quyết công việc.
  • Công ty Việt Đức có chính sách miễn phí tư vấn dịch vụ, có chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu kiến thức chuyên môn, đã từng giải quyết các vụ việc khó mà ít công ty giải quyết được. Chuyên gia sẽ tư vấn định hướng cho Khách hàng phương pháp giải quyết công việc nhanh, hiệu quả.
  • Công ty Việt Đức cam kết cung cấp thông tin nhanh, chính xác, sẽ cung cấp cho Khách hàng thông qua internet hay điện thoại, nhanh nhất có thể. Toàn bộ thông tin khách quan, bảo mật, chính xác.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Hotline: 094.1111335

Website: https://thamtugioi.com/

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy