Công ty dịch vụ bảo vệ tập đoàn Thiên Long

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tập Đoàn Thiên Long được sáng lập và điều hành trực tiếp bởi Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc – Ông ĐỖ VĂN TẤN. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tập Đoàn Thiên Long có đội ngũ Ban lãnh đạo gồm các thành viên nguyên là sĩ quan chỉ huy trong lực lượng Công an, Quân đội, dày dặn kinh nghiệm trong nghiệp vụ an ninh bảo vệ.

Để trở thành nhân viên bảo vệ, vệ sĩ chính thức của Bảo vệ Tập Đoàn Thiên Long, các ứng viên cần trải qua các kì kiểm tra sức khoẻ về thể chất cũng như tinh thần và được đào tạo dựa trên một Giáo trình riêng biệt, chuyên sâu do Bộ công an xây dựng. Họ có thể độc lập tác chiến trong các điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Vì thế Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn làm việc với tinh thần cảnh giác cao, phản ứng nhanh nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất.


Với phương châm hoạt động “Chuyên nghiệp – Uy tín -Chất lượng” song hành cùng nguyên tắc tiên quyết “Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và con người được xem là yếu tố quyết định đem đến thành công“, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tập Đoàn Thiên Long luôn tạo được sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.


Minh chứng rõ nhất cho điều này là hệ thống gồm hàng trăm khách hàng bao quát toàn bộ khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu,…


Với những nền tảng vững chắc cùng hệ thống ban quản trị có tinh thần trách nhiệm cao, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tập Đoàn Thiên Long tự hào là một Thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Bảo vệ chuyên nghiệp và đã được công nhận là một trong những đơn vị có đủ năng lực, săn sàng cung cấp các dịch vụ sau:

  • Dịnh vụ bảo vệ tài sản cố định, như bảo vệ: công ty xí nghiệp, nhà máy, kho tàng, bến bãi, trường học, bệnh viện, công trình xây dựng, cao ốc, siêu thị, khách sạn, văn phòng,…
  • Dịch vụ áp tải: Bảo vệ hàng hoá, tiền bạc và các đồ vật có giá trị
  • Dịch vụ bảo vệ tổ chức, sự kiện, hội họp,..
  • Bảo vệ cá nhân: Dịch vụ vệ sỹ
  • Dịch vụ cố vấn an ninh cho các tổ chức, hệ thống an ninh,…
  • Tư vấn và Đào tạo nghiệp vụ Bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Cung cấp, lắp đặt, tư vấn thiết kế, thẩm duyệt hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy.

Tập đoàn bảo vệ Thiên Long hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam và cung cấp đầy đủ các dịch vụ an ninh cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân bao gồm các hình thức: Bảo vệ trụ sở, cao ốc, ngân hàng, khách sạn, bất động sản, nhà kho, nhà máy, các cơ sở công nghiệp, công trường xây dựng, áp tải hàng hóa, tiền bạc, các sự kiện khai trương, mít tinh, hòa nhạc, biểu diễn thời trang, các sự kiện thể thao, các buổi lễ tiệc, đám cưới, bảo vệ yếu nhân…v.v.



Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng D46, Tầng 4, 40 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại:
(0274) 2232 999
Hotline:
0972 779 779
Email:
tapdoanbaovethienlong@gmail.com
Website:
baovethienlong.vn

Công ty dịch vụ bảo vệ tập đoàn Thiên Long
Công ty dịch vụ bảo vệ tập đoàn Thiên Long
Công ty dịch vụ bảo vệ tập đoàn Thiên Long
Công ty dịch vụ bảo vệ tập đoàn Thiên Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy