Công ty dịch vụ An Sinh

Công ty dịch vụ An Sinh là đơn vị uy tín tại Nghệ An chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Công ty hiểu rằng trong quá trình thi công và hoàn thiện công trình, không thể tránh khỏi việc để lại những vết bẩn, vết sơn, hóa chất và các vật liệu thừa. Vì vậy, công việc vệ sinh sau xây dựng không hề đơn giản, đặc biệt là trong những không gian chật hẹp.


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đơn vị cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chất lượng cao. Công ty sở hữu các thiết bị máy móc, thiết bị và hóa chất vệ sinh chuyên dụng, hiện đại để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của công ty bao gồm vệ sinh các căn hộ mẫu dự án bất động sản, căn hộ chung cư mới xây dựng, các dự án bất động sản, tòa nhà văn phòng, ngân hàng, cửa hàng kinh doanh mới xây dựng và nhà trong các tòa nhà mới. Công việc vệ sinh bao gồm lau chùi và đánh bóng các vết bám của vôi, vữa, sơn bả và sử dụng các máy chuyên dụng để thu gom rác. Chúng tôi sử dụng máy đánh sàn chuyên dụng để làm sạch và đánh bóng sàn. Ngoài ra, chúng tôi cũng vệ sinh các ô cửa kính, các cầu thang và khu vệ sinh để đảm bảo không gian trở nên sạch sẽ và thoáng mát.


Với sự uy tín và chất lượng dịch vụ, Công ty dịch vụ An Sinh tự hào là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng tại Nghệ An. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11 ngõ 2 đường Nguyễn Tiềm, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0943 888 096 & 0981 567 446
Website: https://vesinhcongnghiepvinh.net/

Công ty dịch vụ An Sinh
Công ty dịch vụ An Sinh
Công ty dịch vụ An Sinh
Công ty dịch vụ An Sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy