Công ty Dịch thuật Persontrans

Công ty Dịch thuật Persontrans cung cấp các dịch vụ dịch thuật, phiên dịch, dịch thuật công chứng, hợp pháp lãnh sự và dịch thuật bài viết cho các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và các tổ chức phi chính phủ trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật. Công ty dịch thuật PERSOTRANS đã luôn cố gắng ngày càng tối ưu dịch vụ đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tốt nhất.


Để dịch vụ dịch tài liệu tiếng Trung ngày càng trở nên tốt hơn, công ty thực hiện theo: Một quy trình chuyển ngữ chuyên nghiệp, khép kín; Hội tụ đội ngũ dịch giả nhiều năm kinh nghiệm và đam mê nghề; Dịch vụ hoạt động 24/24h, kể cả ngày lễ tết; Hoàn phí dịch nếu không đảm bảo được mọi cam kết ban đầu với khách hàng; Miễn phí giao nhận tài liệu. Để có được dịch vụ dịch tiếng trung chuẩn như hiện nay, PERSOTRANS nhờ vào đội ngũ các nhà dịch giả sáng tạo, những phiên dịch viên giàu kinh nghiệm cùng quy trình chuyển ngữ khoa học. Dịch thuật tiếng Trung là ngôn ngữ thế mạnh của PERSOTRANS.


Công ty thường xuyên thực hiện chuyển ngữ từ tiếng Trung sang các ngôn ngữ từ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Nga,…. cho đến ngôn ngữ hiếm như: tiếng Hà Lan, tiếng Ba Lan, tiếng Thụy Điển,… Do đó, quý khách có bất kỳ nhu cầu chuyển ngữ tài liệu từ tiếng Trung sang hay ngược lại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0915 449 729 & 0978 689 030

Email: hotro@trungtamdichthuat.vn

Website: http://trungtamdichthuat.vn/

Công ty Dịch thuật Persontrans
Công ty Dịch thuật Persontrans
Công ty Dịch thuật Persontrans
Công ty Dịch thuật Persontrans
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy