Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Uy Tín

Là thương hiệu mang quốc tịch Việt Nam, xứng đang là một đơn vị dịch thuật uy tín tại Việt Nam nói chung, tại Tp. Hồ Chí Minh, và Hà Nội nói riêng. Dịch thuật Việt Uy Tín vinh dự và tự hào được Hiệp hội dịch thuật Việt Nam đánh giá là công ty dịch thuật chất lượng và uy tín hơn 8 năm liền trong lĩnh vực dịch thuật tại Tp. Hồ Chí Minh. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ...


Với nhiều năm kinh nghiệm dịch thuật và là đối tác của các tổ chức Chính phủ, các Công ty đa Quốc gia như: Bộ Xây Dựng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, JICA Nhật Bản, Đại học Quốc Gia TP.HCM, Unilever Việt Nam, VPĐD Abbott, Canon Việt Nam, Tập đoàn thép Posco Hàn Quốc, Đại học Sài Gòn, Tổng công ty cổ phần xây dựng Nagecco, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Liberty... Dịch thuật Việt Uy Tín sẽ là sự lựa chọn chất lượng cho nhu cầu của bạn.

Dịch thuật Việt Uy Tín đội ngũ biên dịch viên được tuyển dụng, chọn lọc khắt khe, đảm bảo tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngữ trở lên và có kinh nghiệm dịch thuật lĩnh vực liên quan của mình từ 5~20 năm, cùng với đội ngũ cộng tác viên dịch thuật chất lượng cao đã hợp tác lâu năm với công ty gồm các tu nghiệp sinh và người bản xứ, các giảng viên chính, thạc sỹ, tiến sỹ đang giảng dạy tại các trường đại học lớn trong nước.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 633 303

Điện thoại: 0917 671 239

Email: cs@vietuytin.vn

Website: https://dichthuatuytin.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietuytin.vn

Giờ mở của: 08:00 - 17:00 tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật

Lãnh đạo công ty đón tiếp lãnh đạo UBND Quận Phú Nhuận
Lãnh đạo công ty đón tiếp lãnh đạo UBND Quận Phú Nhuận
Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Uy Tín
Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp Việt Uy Tín
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy