Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ

Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa và vệ sinh sofa chuyên nghiệp, đem đến không gian sống hoàn hảo và sạch đẹp nhất cho gia đình bạn. Với cam kết mang lại trải nghiệm chuẩn 5 sao, Không Gian Hoàn Mỹ tự tin là đối tác lựa chọn hàng đầu của bạn trong lĩnh vực này.


Không Gian Hoàn Mỹ tự hào với đội ngũ công nhân vệ sinh được đào tạo bài bản và tích lũy kinh nghiệm thực hiện vệ sinh nhiều năm trong ngành. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên chính là yếu tố quyết định đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Công ty luôn ưu tiên sử dụng những loại hóa chất chuyên dụng làm vệ sinh, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khỏe. Quy trình làm việc của đơn vị được thiết kế để loại bỏ mọi vết bẩn, khuẩn, và mùi khó chịu, đồng thời bảo vệ chất liệu của sofa.


Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ thường xuyên có những chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá hấp dẫn cho khách hàng thân thiết. Điều này nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng để trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất. Chính sách bảo hành của công ty đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào sau khi sử dụng dịch vụ, đơn vị sẽ xử lý ngay lập tức trong vòng 24h mà không tốn thêm chi phí. Hãy để Không Gian Hoàn Mỹ trở thành đối tác đáng tin cậy, đem lại không gian sống hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0352 332 673
Email: khonggianhm@gmail.com
Website: https://khonggianhm.vn
Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
Công ty CP TMDV Không Gian Hoàn Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy