Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao

Được thành lập vào 26/12/1955, Doveco Công ty cổ phần TPXK Đồng Giao tự hào là doanh nghiệp chế biến nông sản hàng đầu của Việt Nam. Trải qua nhiều năm liên tục phát triển với niềm tin vững chắc bằng sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên, sự tập trung vào giá trị cốt lõi, tính linh hoạt, khả năng thích ứng cao với thị trường và tư duy duy toàn cầu là những giá trị cơ bản cho sự phát triển lâu dài và bền vững của công ty.


Ngày nay, Doveco được biết đến với tư cách là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng ngành nông sản Việt Nam, là cầu nối giữa thị trường nông sản quốc tế với công ty thương mại, nhà sản xuất, người nông dân và người tiêu dùng trong nước. Với diện tích canh tác hơn 5.500 hecta, thâm canh nhiều loại rau quả nhiệt đới như: dứa, cam quýt, đu đủ, vải nhãn, na, ớt, lạc tiên… Công ty còn trồng và canh tác nhiều loại cây có sản lượng cao. Công ty sẽ trồng trọt và chế biến các loại rau quả đóng hộp và sản phẩm rau quả tươi phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa và xuất khẩu. Sản phẩm được xuất khẩu với số lượng lớn tới nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Anh, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Mông cổ,…


Xuất Khẩu Đồng Giao hướng tới là doanh nghiệp hàng đầu trong nước, khu vực tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đa văn hóa, mang lại cơ hội phát triển cho đối tác kinh doanh, cộng đồng nơi công ty hoạt động. Doveco nơi khởi nguồn cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất bắt nguồn từ thiên nhiên. Với số lượng đối tác, mối quan hệ làm ăn bền vững trong và ngoài nước, đồng thời công ty hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu Doveco ngày một lớn mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà 8TM1-26 Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Trụ sở chính: Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình
  • Chi nhánh Sơn La: Tiểu khu 10, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La
  • Chi nhánh Gia Lai: CCN Mang Yang, Đăk Djrăng, Mang Yang, Gia Lai

Điện thoại: 033539 6222

Email: mkt@doveco.com.vn

Website: https://www.doveco.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/doveco.com.vn

Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao
Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao
Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao
Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy