Công ty CP sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu

top 1
Thương Tuyết

Công ty CP sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu đã đưa các dây chuyền bậc nhất trong sản xuất giấy vở học sinh, sổ văn phòng vào hoạt động. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của công ty đã xác định rõ tầm quan trọng chiến lược khuyếch trương thương hiệu, một yếu tố then chốt đảm bảo sự phát triển bền vững của Minh Châu.


Trong quá trình sản xuất, nguồn nguyên liệu được công ty nhập từ những công ty sản xuất giấy chất lượng trong nước và nước ngoài, công ty rất chú trọng kiểm định, kiểm tra chất lượng chặt chẽ từng công đoạn nhằm cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Điều quan trọng hơn nữa là cách tìm kiếm, khai thác thị trường, chế độ chăm sóc khách hàng. Vì vậy Minh Châu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, có thể cạnh tranh với những sản phẩm cùng loại. Với đội ngũ công nhân viên, lao động lành nghề, nhà máy đã sản xuất ra rất nhiều sản phẩm chất lượng tốt,à giá cả hợp lý, phải chăng phục vụ tốt nhất khách hàng.


Sau nhiều năm hoạt động thương hiệu Minh Châu đã khẳng định được chỗ đứng trong thị trường 3 miền Bắc, Trung, Nam. Với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh hợp lý công ty đã không ngừng tăng trưởng, các sản phẩm của Minh Châu đã được các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo tin dùng. Bên cạnh đó các sản phẩm sổ văn phòng cũng đã trở nên rất quen thuộc với công việc văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại:
0243 858 9607 & 024 3200 2593 & 0913 909 607

Email: minhchaukt2013@gmail.com
Website:
http://minhchaupaper.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/minhchaupaper

Sản phẩm của Giấy Minh Châu
Sản phẩm của Giấy Minh Châu
Công ty CP sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu
Công ty CP sản xuất và thương mại Giấy Minh Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy