Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

Công ty Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo quyết định số 78/QĐ-UB ngày 16/01/1993. Đến ngày 26/10/2009, Công ty Yến sào Khánh Hòa chuyển đổi thành theo mô hình Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên 100% vốn nhà nước theo quyết định số 2692/QĐ-UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc phê duyệt điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.


Công ty được đánh giá là đơn vị đầu ngành của cả nước về quản lý nguồn tài nguyên thiên nhiên Yến sào. Trong quá trình phát triển, công ty chú trọng đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa ra giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đến với cộng đồng, góp phần phục vụ sức khỏe cộng đồng và nâng cao giá trị thương phẩm của Yến sào, hướng đến thị trường trong nước và quốc tế.


Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện phát triển hệ thống showroom bán hàng, tăng độ bao phủ và sự hiện diện các Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ kinh doanh tâm huyết và tận tụy tại các chi nhánh Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các vùng thị trường Bắc Trung Nam, các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trong hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hình thành hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 248 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0258 3822 472
Email: yensaokh@yensaokhanhhoa.com.vn
Website: yensaokhanhhoa.com.vn
Fanpage: facebook.com/yensaokhanhhoa.com.vn/
Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy