Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương

top 10
Phương Kem

Được thành lập vào năm 2002 trên cơ sở cổ phần hóa bộ phận kinh doanh bán buôn – bán lẻ và làm tổng đại lý phân phối hàng hóa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc Công ty Thương mại Đầu tư và Phát triển (nay là Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC)), hiện tại TDC đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại tỉnh Bình Dương và khu vực phía nam về đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng và sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong tham gia vào đầu tư và xây dựng nhà ở xã hội cho công nhân, sinh viên, người có thu nhập thấp tại địa bàn tỉnh Bình Dương.


Hoạt động xây dựng TDC là một trong những đơn vị trực thuộc của Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Phát Triển Bình Dương (TDC) với nghành nghề chính là chuyên thiết kế, thi công, tham gia đấu thầu thi công các công trình dân dụng, công nghiệp.


Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bài bản chính quy, nhiệt tình, sáng tạo và năng động. Hoạt động xây dựng TDC đang càng ngày càng phát triển và dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, thể hiện cụ thể bằng sự tăng trưởng về tổng số lượng dự án của Công ty cũng như chất lượng của công trình. Các công trình xây dựng lớn trên nhiều lĩnh vực khác nhau như là minh chứng cho kỹ thuật và sự đa dạng trong hoạt động xây dựng của TDC. Với bề dày kinh nghiệm và năng lực thi công đã được chứng minh qua thực tế.


Một trong những thành tựu nổi bật ban đầu của Hoạt động xây dựng TDC là góp phần quan trọng trong quá trình hình thành và xây dựng Khu liên hợp Công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Bình Dương ( Thành phố mới Bình Dương ) với việc xây dựng các khu công nghiệp, khu dịch vụ cao cấp, khu Đô thị bao gồm cả khu tái định cư, những dự án căn hộ cao cấp, tòa nhà cao tầng, khu kinh doanh thương mại và các khu văn hóa, vui chơi giải trí, nhà ở, trường học, bệnh viện...v.v. TDC hiện là đơn vị duy nhất thực hiện xây dựng nhà ở xã hội cho Becamex IDC, là một trong những đề án mang tính chất xã hội và cộng đồng được quan tâm nhất hiện nay đối với tỉnh Bình Dương nói riêng và cả Nước nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26-27, Lô I, Đ. Đồng Khởi, P. Hoà Phú, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0274 222 0666 - 027 4222 0666
Email: tdc@becamextdc.com.vn
Website: https://becamextdc.com.vn/

Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương
Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương
Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương
Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy