Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi

top 5
Thu Hoai

Hiện nay, Dịch vụ bảo vệ trường học không chỉ là một lựa chọn mà là một ưu tiên hàng đầu đối với các nhà trường. Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi để đáp ứng nhu cầu này, đã chuyên cung cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Trường Học chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ của Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi được đào tạo một cách kỹ lưỡng và trang bị kiến thức chuyên môn cũng như khả năng phản ứng nhanh nhạy đối với mọi tình huống. Dịch vụ này không chỉ giúp nhà trường đảm bảo an ninh và an toàn cho học sinh và giáo viên mà còn bảo vệ tài sản và duy trì môi trường học tập lành mạnh.


Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi gồm những nhân sự bảo vệ với đầy đủ những phẩm chất cần có và được đào tạo bài bản để ứng phó linh hoạt với những tình huống bất ngờ xảy đến ở nhà trường. Bên cạnh đó, Thắng Lợi Đà Nẵng còn ra mắt dịch vụ bảo vệ tiên tiến mang tên giải pháp giám sát an ninh trực tuyến Thắng Lợi Gallagher. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của những chuyên viên an ninh dày dặn kinh nghiệm từ Thắng Lợi Đà Nẵng và công nghệ an ninh hiện đại nhất đến từ tập đoàn Gallagher- Newzealand- với hơn 80 năm trong ngành sản xuất và phát triển thiết bị an ninh.


Dịch vụ bảo vệ trường học không chỉ là sự đảm bảo an ninh và an toàn mà còn là một phần quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển tích cực của học sinh và giáo viên. Với cam kết và chất lượng của mình, Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi là đối tác đáng tin cậy để đảm bảo môi trường học tốt nhất tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50A Yên Bái, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Điện thoại: 0906 174 004
Email: info@thangloidanang.com.vn
Website: https://thangloidanang.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/baovethangloidn/

Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi
Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi
Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi
Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Thắng Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy