Công ty CP đầu tư & PT Hàng Hải Bình Minh

Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh hiện cung cấp dịch vụ khai thuế Hải quan, giao nhận và vận chuyển hàng hóa nội địa, đường biển... cho khách hàng từ Hải phòng đi các tỉnh, thành phố, các khu công nghiệp và ngược lại. Lãnh đạo công ty đã có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành vận tải biển, cùng với đội ngũ nhân viên làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.


Thế mạnh của công ty là có mối quan hệ tốt với các hãng tàu lớn, các cảng biển và kho bãi,... nên trong trường hợp hàng hóa của khách có vấn đề phát sinh thì công ty đều có thể hỗ trợ khách một cách hiệu quả nhất, nâng cao uy tín của khách hàng với đối tác và giảm thiểu thiệt hại tối đa (nếu có) cho khách hàng của mình.


Với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là sự thành công, công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh luôn luôn hỗ trợ khách hàng để hoàn thành các thủ tục giao hàng, nhận hàng nhanh nhất theo kế hoạch của khách hàng. Với số lượng xe vận chuyển container đông đảo, Bình Minh JSC luôn đáp ứng được nhu cầu vận chuyên của những lô hàng lớn an toàn hiệu quả giao hàng trong khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, đối với những lô hàng siêu trường siêu trọng công ty sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng phương án xếp dỡ và vận chuyển với chi phí thấp nhất và an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 452 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0904 003 898 & 022 5368 6713

Email: binhminh-jsc@vnn.vn

Website: http://vantaibinhminh.com/

Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh
Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh
Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh
Công ty CP đầu tư & PT Hàng hải Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy