Công ty CP Bảo Hộ Lao Động Lasa

top 9
An Phong

Việc tìm kiếm một cửa hàng uy tín bán đầy đủ các loại thiết bị bảo hộ lao động tại Hà Nội ngày càng trở nên khó khăn hơn khi tại đây có quá nhiều cửa hàng “mọc lên”. Điều này đã khiến không ít anh em cảm thấy hoang mang và lo lắng, khi không biết đâu là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng với mức giá thành rẻ.

Cho nên để khách hàng không phải lo lắng Công ty CP Bảo Hộ Lao Động Lasa đã cung cấp giải pháp bảo hộ an toàn cho mọi khách hàng khi Công ty CP Bảo Hộ Lao Động Lasa là đơn vị chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị bảo hộ lao động chính hãng uy tín nhất trên thị trường từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


Công ty được thành lập trên cơ sở tiếp nối quá trình hoạt động nghiên cứu và triển khai ứng dụng chuyên ngành an toàn - phòng chống bệnh nghề nghiệp, bảo vệ sức khỏe người lao động trong nhiều năm qua. Công ty luôn luôn chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng. Ngoài ra công ty còn có dịch vụ hậu mãi sau bán hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


Với phương châm: "giá cả cạnh tranh, phong cách chuyên nghiệp" là mục tiêu hoạt động của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH bảo hộ lao động Lasa. Công ty cam kết cung ứng những trang thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn cho tính mạng, sức khỏe người lao động. Vì người lao động, rất mong nhận được sự hợp tác lâu bền từ khách hàng trong thời gian sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 10, Ngõ 143, Thuý Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0987 141 143

Email: info@lasasafety.vn

Website: https://baoholaodonglasa.com/

Fanpage: www.facebook.com/baoholaodonglasa/

Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:00–17:00

Công ty TNHH bảo hộ lao động Lasa
Công ty TNHH bảo hộ lao động Lasa
Công ty TNHH bảo hộ lao động Lasa
Công ty TNHH bảo hộ lao động Lasa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy