Công ty Cộng Sức

Công ty Cộng Sức là một trong số các công ty thiết kế nội thất khẳng định được thương hiệu hàng đầu của mình tại thị trường đầy tiềm năng. Quý khách hàng tin tưởng và tìm đến lựa chọn dịch vụ tại đây chính với phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo, cho thấy sự tỉ mỉ, sáng tạo đã bỏ ra. Ngoài ra, nhân viên kỹ thuật, đội ngũ kỹ sư là những nhân tố góp phần vào sự thành công của công ty. Họ đã vận dụng chất xám để tạo ra những mẫu thiết kế vách ngăn chuyên nghiệp, đầy tính sáng tạo đến như vậy.


Một số loại thiết kế vách ngăn uy tín tại Cộng Sức như: Vách ngăn CNC phòng khách, vách ngăn CNC phòng bếp, vách ngăn CNC không gian thờ, vách ngăn CNC cầu thang… Ngoài ra, còn có một số dịch vụ như:

  • Sản xuất gỗ mỹ nghệ
  • Gia công quảng cáo
  • Thiết kế nội thất
  • In, cắt khắc Laser

Vách ngăn CNC là sản phẩm nội thất hiện đại với thiết kế đa dạng thẫm mỹ. Được sử dụng cho nhiều không gian nội thất khác nhau như: Vách ngăn CNC phòng khách, vách ngăn CNC phòng bếp, vách ngăn CNC không gian thờ, vách ngăn CNC cầu thang. Vách ngăn CNC được sản xuất bằng hệ thống máy CNC. Có khả năng tự động hóa cao trong quá trình sản xuất. Máy được điều khiển bằng chương trình máy tính mang lại độ chính xác vô cùng cao đến 0,01mm. Do vậy giảm thiểu tối đa các sai sót. Máy có thể gia công các vách ngăn có độ khó cao như uốn cong gấp khúc, chữ V. Tạo nên những đường cắt vô cùng mịn màng và chính xác, tính hoàn thiện cao. Sau đó vách ngăn CNC được hoàn thiện bằng cách phun sơn trắng hoặc màu sơn theo ý thích của quý khách. Lớp sơn của vách ngăn CNC được sơn bằng công nghệ sơn PU. Với bề mặt sơn bóng loáng, tạo nên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0932 400 195
Email: info@congsuc.vn
Website: https://congsuc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/congsucvn

Công ty Cộng Sức
Công ty Cộng Sức
Công ty Cộng Sức
Công ty Cộng Sức

Top 5 Địa chỉ cung cấp vách ngăn CNC đẹp, chất lượng nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Công ty Cộng Sức
  2. top 2 Morehome Đà Nẵng
  3. top 3 Công ty TNHH Sắc Việt Á
  4. top 4 Xưởng cắt khắc CNC Laser Rosinic
  5. top 5 Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy