Công ty Cổ phần VINATRANS DANANG

Đà Nẵng là nơi đặt cảng biển quan trọng của miền Trung, góp phần lớn trong giao thương quốc tế. Do đó, nhu cầu đặt kho bãi tại đây rất lớn, nhất là loại hình kho lạnh. Tuy nhiên chi phí đầu tư kho lạnh và cả nhân lực quản lý rất lớn, không tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhu cầu ngắn hạn. Khi ấy, thuê kho lạnh là giải pháp được nhiều người lựa chọn. VINATRANS DANANG là đơn vị cho thuê kho lạnh Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp được nhiều người lựa chọn.


Ủy quyền cho VINATRANS DANANG hỗ trợ thuê và quản lý kho lạnh bạn sẽ nhận được gì?

  • VINATRANS DANANG thay mặt bạn khảo sát để thuê kho phù hợp với chi phí mà bạn mong muốn. Nếu bạn chưa nắm giá thuê kho trên thị trường, VINATRANS DANANG sẽ thay bạn đàm phán để có được mức giá thuê kho lạnh tốt nhất có thể.
  • Đảm bảo kho lạnh cho thuê có đầy đủ điều kiện cần thiết về mặt kỹ thuật, nguồn điện để bảo quản hàng hóa của bạn theo đúng yêu cầu của từng loại hàng, có đội ngũ kỹ thuật giám sát quá trình vận hành kho và kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa
  • Đảm bảo kho có đầy đủ phương tiện vận chuyển, bốc dỡ, phòng cháy chữa cháy
  • Đáp ứng nhu cầu thuê trong thời gian ngắn lẫn thuê dài hạn. Chi phí thuê phụ thuộc vào số lượng, khối lượng hàng hóa, không cần bỏ tiền thuê cả một kho lớn mà số lượng hàng hóa lại không nhiều.
  • Hỗ trợ tìm thuê kho tại những địa điểm thuận lợi cho bạn như gần nhà máy, đại lý, gần cảng biển, cảng hàng không
  • Đảm bảo hàng hóa luôn nguyên vẹn, không thất thoát qua ứng dụng quản lý kho hiện đại, cung cấp số liệu theo thời gian thực.
  • Hàng hóa được sắp xếp theo loại một cách khoa học trong điều kiện bảo quản phù hợp (nhiệt độ, độ ẩm, hàm lượng oxy, điều kiện ánh sáng
  • Quản lý hàng trong kho, hỗ trợ xuất, nhập theo bất kỳ thông số nào mà bạn mong muốn: màu sắc, kích thước, loại hàng, hạn sử dụng, số lô, thời gian nhập kho
  • Hỗ trợ xử lý hàng: dán nhãn, mã vạch, ghép bộ, gắn tag giá, đóng gói các đơn hàng từ đơn giản đến phức tạp theo sự hướng dẫn chính xác của phần mềm. Đảm bảo hàng hóa tới tay khách hàng giữ trọn chất lượng, nhanh chóng, không sai sót, nhầm lẫn.
  • Hỗ trợ kết nối với đơn vị vận chuyển để giao hàng cho bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dịch vụ, VINATRANS DANANG sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường số 02, KCN Hòa Cầm, Q. Cẩm lệ , TP. Đà Nẵng
  • 184 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6382 1240 & 0903 505 097 & 0905 076 699 & 0907 317 195
Email: info@vinatransdn.com.vn
Website: http://vinatransdn.com.vn/

VINATRANS DANANG
VINATRANS DANANG
VINATRANS DANANG
VINATRANS DANANG

Top 5 Địa chỉ cho thuê kho bãi uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Công ty Cổ phần VINATRANS DANANG
  2. top 2 BoxGo
  3. top 3 Proship
  4. top 4 Vận tải Lê Minh
  5. top 5 Cho thuê kho xưởng tại Đà Nẵng - Qlandgroup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy