Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI NGOẠI THẤT VÀ XÂY DỰNG UNI HOUSE là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự, trường học, chung cư… chuyên nghiệp. UNI HOUSE cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nội thất, quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng công trình một cách tốt nhất


UNI HOUSE mang tới những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, tiến độ thi công đảm bảo, chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Công ty thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao, thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhà hoàn thiện đến từng chi tiết.

Tôn chỉ hoạt động cao nhất là luôn thực hiện hoàn hảo mọi cam kết với khách hàng. Khảo sát và báo giá nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với khách hàng và thực hiện hợp đồng đúng tiến độ là những gì khách hàng thấy được khi làm việc với chuyên viên thiết kế tại UNI HOUSE. Khách hàng luôn nhận được thông tin rõ ràng, chính xác, giúp đưa ra quyết định nhanh chóng.


UNI HOUSE không ngừng nghiên cứu, áp dụng các giải pháp xây dựng tối ưu vào các công trình để rút ngắn thời gian thi công, giúp khách hàng sớm đưa công trình vào sử dụng. Với phương châm: “ Hợp tác cùng thành công “ và định hướng “ liên tục sáng tạo” để hướng tới là công ty xây dựng của mọi nhà luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Đ. Số 11, KP5, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 982 212
Email: unihouse.jsc@gmail.com
Website: http://xaydungunihouse.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThietKevaXayDungUniHouse
Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng UNI HOUSE
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy