Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải

Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải được thành lập ngày 12/03/2014 bởi những sáng lập viên năng động và nhiệt huyết. Trải qua gần 10 năm hoạt động với sự nỗ lực không ngừng của đơn vị này. Công ty Cổ phần thiết bị vật tư Minh Hải đã tạo được thương hiệu và vị thế vững chắc trong lĩnh vực thiết bị và xe chuyên dùng tại Việt Nam.


Với những sản phẩm thế mạnh đã và đang cung cấp phục vụ quý khách hàng: xe tải gắn cẩu, xe cẩu tự hành, xe cứu hộ giao thông, thiết bị nâng người, ô tô nâng người làm việc trên cao phục vụ xây lắp, cắt tỉa cây xanh, sửa chữa điện… Xe cứu hỏa; Xe môi trường đô thị phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường trên toàn quốc. Trong đó, dòng xe phooc hay còn được gọi là xe nâng đầu là thế mạnh của đơn vị này.


Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực xe và thiết bị chuyên dùng, cùng với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, kho phụ tùng đa dạng về chủng loại, tiêu chuẩn về chất lượng sẵn sàng phục vụ khách hàng. Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với dịch vụ kỹ thuật hoàn hảo nhất, đồng thời thỏa mãn những yêu cầu cao nhất với chi phí thấp nhất.


Với mong muốn là cầu nối thành công, Minh Hải luôn nỗ lực và tự hào là nhà cung cấp, là đối tác tin cậy của các Tổng công ty Nhà nước, khách hàng trong nhiều lĩnh vực như giao thông, xây dựng khai khoáng, môi trường và an toàn lao động…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Miền Bắc: Số 55 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Miền Nam: Số 7 Đại lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0965 953 938 & 0972 838 698
Email: xechuyendungminhhai@gmail.com
Website: https://xechuyendungminhhai.com/

Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải
Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải
Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải
Công ty Cổ Phần thiết bị vật tư Minh Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy