Công Ty Cổ Phần Thiết Bị PCCC Nghệ An

Công ty thiết bị phòng cháy chữa cháy Nghệ An có năng lực: tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo trì hệ thống PCCC các công trình công nghiệp và dân dụng, hệ thống báo cháy, báo trộm, camera quan sát, truyền hình thu vệ tinh…Thiết kế lắp đặt hệ thống chống sét, các công trình đặc thù về cháy nổ (kho vật liệu nổ, cửa hàng xăng dầu, khí đốt…)


Công ty ưu tiên thu hút những người có tay nghề cao, những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hoạt động của công ty như: PCCC, điện tử. Chủ trương đầu tư, giới thiệu, áp dụng những công nghệ, thiết bị tiên tiến, hiện đại của thế giới trong lĩnh vực hoạt động của mình. Với kỳ vọng nhanh chóng phổ biến rộng rãi các phương tiện kỹ thuật tiên tiến, hiện đại của thế giới trong lĩnh vực phòng chống cháy nổ và bảo đảm an ninh trật tự xã hội trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh và khu vực Bắc miền Trung.


Công ty thiết bị PCCC Nghệ An hy vọng với sự hiểu biết chắc chắn về tính năng, tác dụng của các loại thiết bị và những kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Công ty sẽ tư vấn cho quý khách hàng sử dụng các loại thiết bị thích hợp với tính chất và yêu cầu của công trình được bảo vệ, có hiệu quả cao, tiết kiệm và bảo đảm an toàn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
81 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
023 8355 4848 & 023 3210 444
Email:
vanphong@pcccnghean.com - phongchayna@pmail.vnn.vn


Công Ty Cổ Phần Thiết Bị PCCC Nghệ An
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị PCCC Nghệ An
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy