CÔNG TY CỔ PHẦN THẠCH CAO VĨNH TƯỜNG

top 1
Trúc My

Tiên phong trong chất lượng, trải qua nhiều quy trình kiểm nghiệm và kiểm chứng khắt khe, Tấm Thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường - Gyproc đã được Eurofins-tổ chức kiểm nghiệm môi trường hàng đầu thế giới chứng nhận khả năng thanh lọc đến 80% khí có hại.


Nhờ vào việc áp dụng công nghệ ACTIV Air độc quyền giúp cho Tấm Thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường - Gyproc có chức năng chủ động cảm ứng để NHẬN DIỆN và HẤP THỤ khí có hại, sau đó CHUYỂN HOÁ khí có hại thành khí trơ không độc hại, trả lại không khí trong lành, bảo vệ sức khoẻ người sử dụng. Và đây cũng chính là điểm khác biệt của sản phẩm Tấm Thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường - Gyproc giúp cho thầu thợ tự tin chốt đơn nhanh chóng và tạo được lòng tin, sự an tâm về sức khỏe của chủ nhà


5 lý do chọn giải pháp trần vách thạch cao Vĩnh Tường:

  • Sản phẩm chất lượng vượt trội: Sản phẩm Vĩnh Tường đạt tiêu chuẩn ASTM (Mỹ). Vĩnh Tường thiết lập và vận hành một quy trình kiểm tra nguồn nguyên liệu đầu vào, cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra nghiêm ngặt. Các sản phẩm khu xương Vĩnh Tường cam kết 10 năm không rỉ sét.
  • Đa dạng sản phẩm: Hiện tại Vĩnh Tường nói riêng và tập đoàn nói chung cung cấp đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu trần thạch cao, trần la phông (trần thả) trang trí, trần chức năng chống ẩm, chống cháy, tiêu âm, cách âm, chống võng, siêu lọc khí… Và vách ngăn trang trí.
  • Khả năng cung ứng lớn: Dễ dàng tìm mua sản phẩm Vĩnh Tường với hệ thống 2.000 điểm bán trên cả nước.
  • Hỗ trợ kỹ thuật chu đáo: Khách hàng dễ dàng tìm thấy các giải pháp vật liệu phù hợp cho công trình thông qua dịch vụ tư vấn kỹ thuật tại công trình hoặc thông qua tổng đài
  • Thương hiệu hàng đầu hơn 30 năm được tín chọn

Tùy vào cấu tạo hệ thống mà trần thạch cao còn mang đến những tính năng vượt trội khác như chống nồm ẩm, tiêu âm, chống cháy,…mang đến không gian đa tiện nghi cho gia chủ. Vì vậy, các bước thi công trần thạch cao cần được thực hiện theo khuyến cáo từ nhà sản xuất Vĩnh Tường-gyproc để đảm bảo công trình được thi công chuẩn xác.


Sợi Siêu Bền được đưa vào lõi tấm giúp tấm thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường đạt 3 khả năng vượt trội:

  • Dễ uốn cong: giúp thầu thợ dễ dàng thi công cho những thiết kế khó, đòi hỏi độ uốn cao không bị gãy tấm.
  • Chống nứt & Chống võng: giúp trần hoàn thiện thêm bền chắc, tuổi thọ sử dụng công trình cao, tránh hư hại mang đến sự hài lòng cho chủ nhà.
  • Tấm thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường-Gyproc kết hợp với khung Vĩnh Tường ALPHA hoặc Vĩnh Tường BASI Plus sẽ tạo nên một hệ trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ siêu bền chắc với chất lượng vượt trội trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Đ. Khánh Hội, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1800 1218
Email: chamsockhachhang@vinhtuong.com
Website: https://vinhtuong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TranNhaDep.VinhTuong/
Vĩnh Tường – Trần thạch cao và tường thạch cao
Vĩnh Tường – Trần thạch cao và tường thạch cao
Vĩnh Tường – Trần thạch cao và tường thạch cao
Vĩnh Tường – Trần thạch cao và tường thạch cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy