Công ty cổ phần Tập đoàn Mavin

top 4
Phương Kem

Xúc xích là một sản phẩm thế mạnh của Mavin trên thị trường Việt Nam. Xúc xích Mavin mang hương vị riêng, độc đáo, được làm theo bí quyết của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu từ CHLB Đức, mang chuẩn vị ẩm thực châu Âu.


Xúc xích Mavin được làm từ thịt heo sạch, được chọn lọc từ nguồn giống chất lượng cao trên thế giới và nuôi an toàn tại các trang trại của Mavin Farm. Tại đây, heo được phòng dịch bệnh nghiêm ngặt và được cho ăn bằng thức ăn chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu hoàn toàn từ Thụy Sỹ. Mavin kiểm soát khâu giết mổ an toàn, bảo quản và chế biến đạt chuẩn ISO 22000 và HACCP, đảm bảo mang lại các sản phẩm xúc xích sạch và an toàn đến tận tay người dùng.


Tại khâu chế biến, với bí quyết ẩm thực từ CHLB Đức, thịt sạch được trộn cùng các nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu, chế biến trên dây chuyền nhập khẩu hoàn toàn từ Đức để giữ nguyên hương vị gốc. Đặc biệt tại khâu xông khói, Mavin sử dụng công nghệ xông khói bằng gỗ sồi nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và chuẩn vị Châu Âu.


Các sản phẩm xúc xích của Mavin gồm:

  • Xúc Xích Hong Khói: Xúc xích cao cấp với hàm lượng thịt heo trên 80%, mang lại cảm giác thưởng thức như miếng thịt heo nhỏ nhẹ đã được gia vị cao cấp, với vị khói đặc trưng của ẩm thực Tây Bắc.
  • Xúc Xích Mavinia: Món ăn hảo hạng dành cho Hoàng Đế với công nghệ xay thô giữ nguyên vị thịt tươi, vỏ làm từ ruột cừu tự nhiên, và xông khói bằng công nghệ gỗ sồi nhập khẩu từ Đức. Bao bì Mavinia được tráng màng thiếc, đảm bảo bảo quản xúc xích trong điều kiện hoàn hảo.
  • Xúc Xích Berliner: Xúc xích heo cao cấp với thành phần thịt heo trên 60%, cùng mỡ heo, muối ăn, hạt tiêu, hạt mùi và các gia vị đặc trưng. Là lựa chọn giá phù hợp hơn cho các gia đình Việt.
  • Xúc xích Vealino: Dòng xúc xích tầm trung với thành phần chủ đạo là thịt heo, thịt trâu, và thịt bò. Với công thức đặc biệt, mang đến hương vị đặc trưng và độ riêng biệt chỉ có ở Mavin.
  • Xúc xích Hotdog: Được ưa chuộng, nằm trong phân khúc đại trà, với thành phần chính là thịt heo và thịt gà, đảm bảo đủ hàm lượng dinh dưỡng mà không gây cảm giác béo.
  • Xúc xích Mavin Gia Đình: Dòng sản phẩm bình dân với thành phần chủ yếu là thịt heo và thịt gà, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng và chất lượng ổn định, phù hợp với khẩu vị của mọi người.
  • Xúc xích Gà: Đặc biệt với thành phần chính là 100% thịt gà, mang đến hương vị mới lạ, không gây cảm giác ngấy. Tỷ lệ ức gà trong nguyên liệu cao, giảm lo sợ tăng cân, và sản phẩm này được ra mắt từ tháng 5/2019.

Mavin không chỉ là một nhãn hiệu xúc xích mà còn là đối tác tin cậy đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình tìm kiếm hương vị hoàn hảo và chất lượng an toàn. Sự hài lòng và lòng tin của khách hàng là động lực quan trọng, thúc đẩy Mavin không ngừng nỗ lực để duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, giữ vững vị thế là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu trong ngành thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 8 Tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thị tứ Bô Thời, Hồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên.

Điện thoại: 024 3203 3666
Email: info@mavin-group.com
Website: https://mavin-group.com

Fanpage: www.facebook.com/TapdoanMavin/

Công ty cổ phần Tập đoàn Mavin
Công ty cổ phần Tập đoàn Mavin
Công ty cổ phần Tập đoàn Mavin
Công ty cổ phần Tập đoàn Mavin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy