Công ty Cổ phần Suất Ăn Hàng Không Nội Bài (NCS)

Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài NCS là doanh nghiệp cung cấp những dịch vụ hàng không có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bằng những trải nghiệm ẩm thực hoàn mỹ và sự thăng hoa của các hương vị bản địa được tạo nên từ đam mê sáng tạo, sự tỉ mỉ trong nghiên cứu chế biến của những đầu bếp hàng không 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây chính là một ưu thế vượt trội giúp NCS dễ dàng thiết kế các giải pháp tối ưu cho từng khách hàng.


Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ suất ăn hàng không, Công ty cổ phần suất ăn Hàng không Nội bài (NCS) hiểu rõ rằng sự thỏa mãn của khách hàng là điều kiện tiên quyết cho sự tồn tại, thành công và phát triển của mình. Sự thỏa mãn của khách hàng được đo lường bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chất lượng của các giải pháp và cách công ty cùng khách hàng, người lao động và cộng đồng cùng phát triển.


Đối tượng khách hàng:

  • Các hãng hàng không bay nội địa và quốc tế hiện nay bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Korean Air, Japan Airlines, China Airlines, EVA Air, Singapore Airlines,..
  • Ngoài ra công ty còn cung cấp cho các khách hàng khác như: Các chuyến bay chuyên cơ, Các cơ quan đoàn thể, Các sự kiện lớn

Cung cấp dịch vụ đảm bảo thực hiện các cam kết với khách hàng về chất lượng, an toàn, vệ sinh tuyệt đối là mục tiêu cốt lõi của Công ty nhằm tạo dựng một NCS có uy tín và thương hiệu trong khu vực. “NSC – dịch vụ trọn vẹn, chất lượng hàng đầu, cải tiến không ngừng, hợp tác cùng phát triển”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 0936 485 289 & 024 3886 5577
Email: marketing@noibaicatering.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/noibaicatering

Website: noibaicatering.com.vn

Công ty cổ phần Suât ăn Hàng Không Nội Bài (NSC)
Công ty cổ phần Suât ăn Hàng Không Nội Bài (NSC)
Công ty cổ phần Suât ăn Hàng Không Nội Bài (NSC)
Công ty cổ phần Suât ăn Hàng Không Nội Bài (NSC)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy