Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tumbler

Ngày nay, giường thông minh dần trở nên phổ biến, nên các phụ kiện nội thất thông minh cũng được bán một cách rộng rãi. Vì thế, giá giường thông minh ngày càng cạnh tranh xuống mức hợp lý cho người sử dụng. Tùy vào công ty sản xuất mà giường thông minh có những mức giá khác nhau, nhưng sự chênh lệch không nhiều đối với các công ty có uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp giường thông minh tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tumbler.


Trong nhiều năm qua Tumbler là một trong những thương hiệu được biết đến trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hiện nay, Tumbler đang đẩy mạnh sản xuất và cung cấp nội thất thông minh tại Đà Nẵng. Không chỉ là trang web chuyên bán hàng. Tumbler hiện có xưởng sản xuất trực tiếp tại Đà Nẵng nên các sản phẩm của Tumbler luôn có giá cạnh tranh và chế độ bảo trì sản phẩm lên đến 6 năm giúp bạn an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây. Với phương châm luôn luôn sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm giá trị đến với người dùng, cửa hàng không chỉ là đơn vị sản xuất sản phẩm chất lượng mà còn được nhiều người biết đến là một trong những công ty thiết kế nội thất với nhiều dòng dản phẩm độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.


Tại Tumbler cung cấp: giường ngủ thông minh cho phòng nhỏ, giường ngủ thông minh kết hợp sofa, giường ngủ thông minh kết hợp tủ quần áo, giường ngủ thông minh gấp ngang kết hợp bàn,...


Đến với Tumbler, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình bởi các nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, sản xuất, thi công nội thất thông minh. Đặc biệt, không những sản xuất theo mẫu có sẵn, công ty nhận thiết kế nội thất trọn gói theo yêu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 213 Nguyễn Hàng Chi, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0764 470 485 & 0932 742 395
Website: https://tumbler.vn/

Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tumbler
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tumbler
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tumbler
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tumbler

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy