Công ty Cổ phần rong biển DT Khánh Hòa

Được thành lập vào ngày 07/08/2010 tại Khánh Hòa, DT Group là công ty chuyên sản xuất, phân phối và kinh doanh các loại thực phẩm, mỹ phẩm làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, đặc sản của Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trồng rong nho, đến nay DT Group đã xây dựng được vùng nguyên liệu rộng 75 ha, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận là đơn vị có diện tích canh tác và sản lượng rong nho Nhật Bản lớn nhất Việt Nam.


Tính đến năm 2020. Trong số đó, hơn 70 hộ nông dân ở các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận chiếm khoảng 80% diện tích đất và đang nuôi ốc hương thiếu hụt hoặc chuyển sang nuôi tảo, mang lại thu nhập ổn định 30 triệu đồng. Với diện tích ao 5.000m2. DT Group là một trong những đơn vị đầu tiên nghiên cứu và nuôi trồng thành rong nho biển Nhật Bản trong môi trường tự nhiên của Khánh Hòa. Xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất nước yến theo tiêu chuẩn ISO. Cơ sở sản xuất rong biển đạt tiêu chuẩn HACCP và chứng nhận của FDA. Đồng thời cũng tiên phong trong việc sử dụng bùn khoáng thiên nhiên trong sản xuất mỹ phẩm làm đẹp.


Ngày nay, công ty không ngừng mở rộng mạng lưới khách hàng trên khắp cả nước nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Với phương châm “Uy tín - Bảo mật - Chất lượng”, DT Group luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 316 Quốc Lộ 1A, Lương Hòa, Vĩnh Lương, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8222 699
Email:
info@dtvietnam.com
Website:
http://www.rongnhokhanhhoa.com/
Fanpage:
www.facebook.com/rongnhoOkinawa.dt

DT Group
DT Group
DT Group
DT Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy