Công ty cổ phần Quốc tế C.O.C

top 4
Thụy Phương

Được thành lập và hoạt động từ năm 2010, qua hơn 10 năm phát triển đến nay, công ty cổ phần quốc tế C.O.C đã có nhiều kinh nghiệm giúp học sinh Bắc Giang đạt được mục tiêu hướng tới nắm được ngoại ngữ khác là tiếng Hàn. Hàng năm, công ty đều đào tạo thành công cho rất nhiều học viên, và giúp nhiều học sinh thỏa ước mơ du học Hàn Quốc. Tất cả các du học sinh hay học viên ở đây đều được giới thiệu việc làm với thu nhập cao hoặc có nhiều thành tích tốt trong học tập.


Để đạt được những thành công đáng tự hào như vậy, Ban lãnh đạo cùng tập thể giáo viên, cán bộ công ty cổ phần quốc tế C.O.C đã luôn không ngừng cố gắng xây dựng cơ sở vật chất ngày một khang trang, chất lượng dạy học ngày càng hoàn thiện, nội dung đào tạo ngày càng phong phú, sinh động. Song song với hoạt động đào tạo chính khóa, các chương trình đào tạo kĩ năng mềm, teambuilding, hướng dẫn phỏng vấn và tìm việc làm,... cũng liên tục được tổ chức; cùng với đó là sinh hoạt văn hóa, thể thao, các chương trình khuyến học,... với mong muốn mang lại môi trường học tập không chỉ chuyên nghiệp, chất lượng mà còn đầy hứng khởi và say mê cho mỗi học viên.


Với phương châm: “Chia sẻ cơ hội – hợp tác thành công – tương lai thành đạt” cho hoạt động giáo dục và đào tạo, công ty cổ phần quốc tế C.O.C đã tạo dựng được niềm tin và nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý phụ huynh và các em học viên trong suốt nhiều năm qua. Cùng với sự phát triển đi lên mỗi ngày của quan hệ hợp tác Việt - Hàn, C.O.C sẽ tiếp tục cố gắng để ngày một phát triển hơn, trở thành điểm đến đáng tin cậy nhất của phụ huynh và học viên trên khắp mọi miền đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Phố Cốc, Dĩnh Trì, Bắc Giang

Điện thoại: 0965 880 885

Email: duhocquoctecoc@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054415092449

Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:00 - 17:00

Công ty cổ phần Quốc tế C.O.C
Công ty cổ phần Quốc tế C.O.C
Công ty cổ phần Quốc tế C.O.C
Công ty cổ phần Quốc tế C.O.C

Top 4 Trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất tại tỉnh Bắc Giang

  1. top 1 Trung tâm tiếng Hàn INKO
  2. top 2 Trung Tâm tiếng Hàn Atlantic
  3. top 3 Tổ chức Giáo dục và Nhân lực Quốc tế ICO (ICO GROUP)
  4. top 4 Công ty cổ phần Quốc tế C.O.C

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy