Công ty Cổ phần Phát triển In Thủ Đô

Công ty Cổ phần Phát triển In Thủ Đô là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Vì vậy, trong các bước phát triển, công ty hướng đến mục tiêu tạo dựng uy tín với khách hàng tại VIệt Nam cũng như thị trường in ấn tại Hà Nội. Với mục tiêu theo đuổi khẩu hiệu ”Bản sắc tạo nên thương hiệu mạnh”, doanh nghiệp luôn nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc đem đến cho khách hàng những "Sản phẩm tốt nhất bởi một Dịch vụ in ấn đẹp và hoàn hảo nhất".


Với phương châm “in ấn sản xuất số lượng ít để phục vụ nhu cầu lớn của thị trường“, Công ty Cổ phần Phát triển In Thủ Đô trong quá trình phát triển luôn hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như lắng nghe nhu cầu của khách hàng.


In túi giấy giá rẻ so với những gì thực tế khách hàng nhận được:

  • Chăm sóc khách hàng: được đội ngũ kinh doanh tư vấn kỹ về sản phẩm trước khi sản xuất số lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí in túi giấy từ ngay khi lựa chọn kích thước, chất liệu, độ dày của giấy để có phương án in túi giấy giá rẻ nhất.
  • Thiết kế sáng tạo: Khách hàng được miễn phí hoặc tính chi phí thấp ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế tại công ty với một đội ngũ Designer dày dặn kinh nghiệm có nhiều ý tưởng sáng tạo.
    Khách hàng được duyệt mẫu túi giấy trước khi in offset tại xưởng của công ty (đảm bảo quy trình sản xuất khép kín giảm thiểu tối đa sai hỏng)
  • Thời gian nhận được sản phẩm: Khách hàng có thể nhận được sản phẩm của mình với thời gian nhanh nhất chỉ sau đến 5-7 ngày từ khi duyệt maquette thiết kế
  • Giao hàng: Miễn phí vận chuyển túi giấy tại Hà Nội, đóng gói an toàn đến khi khách hàng sử dụng sản phẩm cũng như bảo quản sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 55 Hồ Văn Chương, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
  • Xưởng in: 2D Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0983 828 800
Email: info@inthudo.com
Website:

  • https://inthudo.com/
  • https://inanthietke.com.vn/
Công ty Cổ phần Phát triển In Thủ Đô
Công ty Cổ phần Phát triển In Thủ Đô
Công ty Cổ phần Phát triển In Thủ Đô
Công ty Cổ phần Phát triển In Thủ Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy