Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)

Vinadic là nhà thầu thi công xây dựng và cơ điện hàng đầu tại Việt Nam. Riêng trong lĩnh vực cơ điện, công ty có nhiều năm kinh nghiệm thi công cơ điện các dự án lớn với các loại hình công trình đa dạng như khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng, tổ hợp căn hộ cao cấp, nhà máy công nghiệp, sân golf và hệ thống hạ tầng kỹ thuật…


Các hạng mục cơ điện Vinadic tham gia triển khai bao gồm: hệ thống điện, hệ thống điện nhẹ, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý nước, hệ thống điều hòa không khí, hệ thống phòng cháy chữa cháy và các hệ thống cơ điện khác.


Với đội ngũ nhân sự chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, cùng với nguồn lực tài chính vững mạnh và ổn định, Vinadic luôn làm hài lòng các khách hàng và đối tác trong việc triển khai các dự án với tiêu chí cao về tiến độ, kỹ thuật, chất lượng và tối ưu chi phí. Nhờ đó, Vinadic ngày càng khẳng định vị thế là đơn vị lớn, có uy tín trong lĩnh vực cơ điện, luôn được các chủ đầu tư lớn quan tâm, ưu tiên lựa chọn khi tìm kiếm đối tác triển khai tổng thầu thi công cơ điện cho các dự án.


Vinadic đã và đang áp dụng hiệu quả mô hình BIM vào trong các dự án do mình triển khai. Việc áp dụng mô hình BIM đảm bảo cho nhà thầu kiểm soát tốt về mặt chất lượng thi công, điều phối tốt các gói công việc, chủ động trong công tác kiểm soát vật tư và thiết bị, chủ động về tiến độ, tối ưu chi phí… giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng và đối tác.


Bên cạnh đó, Vinadic cũng định hướng phát triển thi công cơ điện kỹ thuật cao, với xu hướng công trình xanh thân thiện với môi trường theo các tiêu chí đánh giá LEED, LOTUS, EDGE…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
VINADIC M&E

Địa chỉ:
Tầng 2, Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại:
036 609 8811
Email:
info.me@vinadic.vn
Website:
https://vinadicme.com/

Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)
Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)
Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)
Công ty Cổ phẩn phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Vinadic)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy