Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam

Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International toàn cầu. Là một công ty cổ phần chuyên sản xuất và kinh doanh đồ ăn nhẹ với các mặt hàng chính gồm các loại bánh quy, bánh mì tươi, bánh bông lan, bánh trung thu, Chocolate, Kẹo cao su và các loại bánh kẹo khác.


Mondelez Kinh Đô ra mắt vào tháng 7 năm 2015, Mondelez Kinh Đô là sự kết hợp giữa hai tên tuổi dẫn đầu ngành bánh kẹo trong cùng mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thương hiệu được yêu thích. Mondelez Kinh Đô ra mắt sau khi Mondelēz International hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô, vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô trước đây.


Có chung niềm đam mê tạo nên những sản phẩm có vị ngon tuyệt hảo – dù đó là các món ăn nhẹ tiện lợi hàng ngày hay món quà ngon đặc biệt dành tặng bạn bè và người thân trong dịp lễ, Mondelez tự hào đem đến những thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến và tin cậy như: Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone, và Tang.


Mondelez Kinh Đô kết hợp khả năng thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam của đội ngũ Kinh Đô với sự sáng tạo, năng lực tiếp thị và kinh nghiệm phát triển nhân lực toàn cầu từ Mondelēz International để tạo nên một doanh nghiệp lớn mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0936 677 596
Email: customercare.mkd@mdlz.com
Website: https://www.mondelezinternational.com/Vietnam
Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdo.fanpage
Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam
Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam
Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam
Công ty cổ phần Mondelez Kinh đô Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy