Công ty cổ phần Masan MeatLife

Công ty Cổ phần Masan MEATLife trước đây gọi là “Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science” được thành lập vào ngày 7 tháng 10 năm 2011. Hiện nay, Masan MEATLife, một công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan “Tập đoàn Masan”, là công ty lớn nhất Việt Nam nền tảng thịt có thương hiệu tích hợp đầy đủ "Feed – Farm – Food”, tập trung vào việc thúc đẩy năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam và cuối cùng là trực tiếp phục vụ người tiêu dùng các sản phẩm thịt có thể truy xuất nguồn gốc, chất lượng và giá cả phải chăng trong cơ hội trị giá 15 tỷ USD.


Masan MEATLife đã phát triển mô hình 3F (Feed-Farm-Food) tích hợp với việc đưa vào hoạt động trang trại chăn nuôi lợn công nghệ cao tại Nghệ An và khu liên hợp chế biến thịt tại Hà Nam.


Trong Quý 4 năm 2018, Masan MEATLife đã ra mắt thành công MEATDeli – sản phẩm thịt mát lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Với cột mốc này, Masan MEATLife chính thức hoàn thiện chuỗi giá trị 3F tích hợp, yếu tố then chốt đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm tiêu dùng từ đầu đến cuối và trở thành công ty thịt có thương hiệu.

Trong tháng 10 và tháng 11 năm 2020, Masan MEATLife đã đạt được hai cột mốc chiến lược trong hành trình mang đến nguồn thịt tươi, ngon, bổ dưỡng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam đó là: khánh thành Khu liên hợp chế biến MEATDeli Sài Gòn trị giá 1.800 tỷ đồng tại Long An và mở rộng hoạt động sang thị trường gia cầm bằng việc đầu tư 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty Cổ phần 3F VIỆT - một nền tảng sản xuất thịt gia cầm hàng đầu cả nước.


Tháng 11 năm 2021, Masan MEATLife chuyển nhượng mảng kinh doanh thức ăn chăn nuôi và ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH De Heus. Sự hợp tác chiến lược này được kỳ vọng sẽ giúp tăng năng suất, chất lượng và tính bền vững của mô hình chuỗi cung ứng tích hợp 3F. Cụ thể, De Heus Việt Nam sẽ cung cấp tới 70% nhu cầu thức ăn chăn nuôi cho các trang trại của Masan MEATLife và ít nhất 2,8 triệu con heo cho các sản phẩm thịt mát và chế biến của Masan MEATLife trong 5 năm tới. Với thỏa thuận hợp tác này, Masan MEATLife đã hoàn tất việc chuyển đổi thành nhà cung cấp thịt có thương hiệu.


Vào năm 2022, Masan MEATLife đã chính thức tham gia vào ngành thịt chế biến và chuyển cơ cấu danh mục sản phẩm sang các sản phẩm thịt chế biến có thương hiệu. Công ty đã hợp tác chiến lược với Masan Jinju để tập trung phát triển các sản phẩm thịt chế biến có giá trị kinh tế cao, phục vụ nhu cầu của xã hội hiện đại. Hàng loạt sản phẩm thịt ăn liền lần đầu tiên được đưa ra thị trường trong năm qua như chả giò, xúc xích, chà bông heo, khô gà, da giò… đã được đón nhận bởi người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 10, Central Plaza, 17, Đường Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6256 3862
Website: https://www.masanmeatlife.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MasanMEATLife
Công ty cổ phần Masan MeatLife
Công ty cổ phần Masan MeatLife
Công ty cổ phần Masan MeatLife
Công ty cổ phần Masan MeatLife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy