CÔNG TY CỔ PHẦN LIKADO VIỆT NAM

Dầu tràm Huế một sản phẩm có nhiều công dụng đối với mẹ và bé. Dầu tràm Huế là một loại dầu gió không có tính nóng nên có thể dùng rất tốt đối với trẻ sơ sinh. Có thể dùng dầu tràm huế để bôi trực tiếp lên cơ thể trẻ sơ sinh. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm dầu tràm Huế của rất nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy làm sao để chọn lựa được thương hiệu sản xuất dầu tràm uy tín và thương hiệu dầu tràm nào là thương hiệu uy tín. Hiện tại ở Huế có Thương hiệu dầu tràm Kim Vui đang được khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng của dầu tràm.


Dầu tràm Huế Kim Vui
là dầu tràm huế nguyên chất có mùi thơm hơn các loại dầu tràm bình thường, dầu tràm kim vui được người dân gốc huế đánh giá rất cao về chất lượng cũng như uy tín. Vậy ở Hà Nội đến địa chỉ nào để có thể mua được dầu tràm kim vui. Hiện ở Hà Nội dầu tràm kim vui đang được phân phối bởi Công ty cổ phần likado Việt Nam.



Thương hiệu Likado cam kết chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng cao chính hãng, luôn rõ nguồn gốc xuất xứ đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, người tiêu dùng mua hàng tại showroom của Likado luôn được đảm bảo về chính sách đổi trả nếu khách hàng mua hàng của Likado phát hiện hàng giả Likado sẽ hoàn trả gấp 10 lần số tiền khách hàng đã bỏ ra mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Tầng 5, Số 205/42, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0984 019 869 & 024 6328 3634
Email:
likadovietnam@gmail.com
Website: https://bom.to/h6wI25

CÔNG TY CỔ PHẦN LIKADO VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN LIKADO VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN LIKADO VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN LIKADO VIỆT NAM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy