Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam được thành lập từ năm 2016 là một cái tên rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh cửa thép vân gỗ. Koffmann Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh tùy theo yêu cầu của khách hàng.


Bằng sự nỗ lực và đầu tư hiệu quả, hiện tại công ty đã xây dựng được hai tổ hợp nhà máy sản xuất có tổng diện tích lên đến 20.000 m2 cửa mỗi năm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước. Thế mạnh giúp tạo nên thương hiệu cho Koffmann chính là nhờ công ty chú trọng đầu tư vào trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ, tay nghề cao. Mục tiêu và triết lý kinh doanh của công ty chính là: "Chất lượng sản phẩm tạo dựng uy tín". Giá trị cốt lõi mà Koffmann Việt Nam hướng tới là An toàn cho ngôi nhà, An vui cho khách hàng, An tâm cho đối tác. Chính vì vậy các sản phẩm cửa thép vân gỗ của công ty đều đạt tiêu chuẩn chất lượng với các giấy chứng nhận liên quan như: Giấy chứng nhận ISO 9001 - 2015; Giấy chứng nhận cửa thép vân gỗ an toàn; Giấy chứng nhận cửa thép chống cháy.


Bằng chính chất lượng sản phẩm và sự uy tín trong kinh doanh, Koffman Việt Nam đã trở thành nhà cung cấp cửa thép vân gỗ cho nhiều dự án lớn như: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Central Park - The Park7; Tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp – VINAFOR...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 3230
Email: sale@kmd.com.vn
Website: https://koffmann.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Cuathepvangokoffmann

Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam
Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam
Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam
Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy