Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam

Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam luôn có sự liên kết với các trung tâm đào tạo hàng đầu về quản lý bất động sản nhằm tạo ra đội ngũ lao động chuyên sâu, chất lượng và nắm bắt được các thông tin xu hướng thay đổi, các biện pháp quản lý phong phú, hiệu quả. Ngoài trực tiếp thực hiện công tác quản lý của các dự án thuộc công ty mẹ Him Lam Land, công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam còn thực hiện tốt vai trò quản lý của các bất động thuộc nhiều phân khúc khác nhau của các đơn vị khác trong cả nước.

Him Lam nổi tiếng với việc xây dựng các dự án đồng bộ, chất lượng cao và mang tính cộng đồng. Công ty luôn tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm mà công ty đã thực hiện như: Các dòng biệt thự căn hộ do Him Lam Land cung cấp: Him Lam Phú Đông, Him Lam Riverside, Him Lam Chợ lớn,...Ngoài bất động sản, Him Lam cũng hoạt động trong các lĩnh vực khác như xây dựng, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ và giáo dục.


Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam cam kết phát triển bền vững, gắn bó chặt chẽ lợi ích doanh nghiệp với lợi ích cộng đồng và xã hội. Đối với văn hóa doanh nghiệp, Him Lam Land đề cao tinh thần hợp tác lâu dài, xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực và tận tâm đồng hành xuyên suốt quá trình phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152/1A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3911 8118 & 0933 661 599
Email: info@himlamland.com

Fanpage: www.facebook.com/himlamlandcorp/

Logo của tập đoàn Him Lam
Logo của tập đoàn Him Lam
Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam
Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy