Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư XDCT Ardeco

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Bạn là người chủ doanh nghiệp và chắc chắn sẽ luôn mong muốn sản phẩm kinh doanh của mình được quảng bá rộng rãi tới tay người tiêu dùng để từ đó mang lại doanh thu lớn cũng như mang lại hiệu quả kinh doanh ngày một cao cho doanh nghiệp của mình. Và đây cũng là điều mà các chủ doanh nghiệp đang quan tâm cũng như nó là mối lo lớn của các chủ đầu tư bởi sợ đặt niềm tin nhầm chỗ.


Hiểu được vấn đề mà doanh nghiệp đang quan tâm và để giải quyết triệt để vấn đề quan trọng này thì Ardeco đã không ngừng cải tiến về con người cũng như cơ sở vật chất để trở thành trợ thủ đắc lực giúp cho chủ doanh nghiệp tin tưởng và bớt đi phần nào gánh nặng mà chủ đầu tư đang lo lắng.

  • Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất showroom đẳng cấp của Ardeco chắc chắn bạn sẽ có được một không gian trưng bày sản phẩm sang trọng, hiện đại và góp phần quan trọng trong việc tăng doanh số, đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Thiết kế nội thất showroom không đơn giản là mua vài món đồ nội thất rồi lắp đặt vào không gian mà đây là một công việc rất khó khăn cần nhờ đến bàn tay thiết kế tài năng của các kiến trúc sư để có được một không gian trưng bày sản phẩm sao cho thật đẹp mắt, thu hút, khoa học và chuyên nghiệp nhằm quảng bá sản phẩm được tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Và để giúp chủ đầu tư có được thiết kế showroom ưng ý nhất thì các kiến trúc sư của Ardeco đã luôn lắng nghe và chọn lọc những yêu cầu của bạn. Từ đây, Ardeco sẽ đưa ra mặt bằng công năng sáng tạo, ấn tượng sơ bộ cho bạn đọc.
  • Với vốn kinh nghiệm hoạt động thực tiễn nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất showroom, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư XDCT Ardeco đã ngày một phát triển và đảm nhận nhiều dự án thiết kế có quy môn to nhỏ khác nhau, tất cả đều khiến khách hàng hài lòng không loại trừ những khách hàng khó tính nhất. Tại sao vậy? Bởi Ardeco luôn đảm bảo thời gian thiết kế thi công, chất lượng công trình thì luôn được đảm bảo và có chế độ bảo hành tốt nhất, hơn nữa dịch vụ của Ardeco còn giúp bạn đọc tiết kiệm được chi phí khá lớn với nhiều ưu đãi. Bảng báo giá thiết kế thi công nội thất showroom đã nói lên được phần nào những ưu đãi mà bạn đọc được hưởng.
  • Các kiến trúc sư đã được tôi luyện qua nhiều công trình thực tế cùng khả năng sáng tạo và tâm huyết của mình sau khi nghe những yêu cầu thiết kế của khách hàng rồi căn cứ vào hiện trạng mặt bằng, sản phẩm kinh doanh của bạn để lên phương án kiến tạo một không gian thiết kế nội thất showroom hoàn hảo nhất cho khách hàng. Với thiết kế showroom được dựng lên từ các kiến trúc sư của Ardeco chắc chắn bạn việc kinh doanh của bạn sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.
  • Dịch vụ thiết kế nội thất showroom đẳng cấp của Ardeco hiện đã và đang phát triển tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ,… Với đội ngũ nhân viên lành nghề, Ardeco luôn sẵn sàng đảm nhận vai trò tạo ra một không gian trưng bày sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Với mỗi dự án thiết kế, đội ngũ nhân viên của Ardeco sẽ đưa ra ý tưởng và tiến hành thiết kế nhanh, chuẩn xác nhất để bàn giao công trình của khách hàng đúng thời gian như hai bên đã cam kết. Và để thực hiện được vấn đề quan trọng này thì Ardeco có cách làm việc với quy trình rất chuyên nghiệp như trên đây. Và cũng chính bởi vậy mà Ardeco đã không ngừng lớn mạnh trong một vài năm trở lại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: Tầng 5 Tòa nhà Generalexim (Khối văn phòng), 130 Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0971 623 966 & 0975 352 885
Email:
phuongnvardeco@gmail.com
Website
: ardeco.vn/

Giờ mở cửa: 07:30 – 19:30

Ardeco
Ardeco
Ardeco
Ardeco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy