Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm

Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm, tiền thân là “Nhà máy Giấy Vạn Điểm” được thành lập năm 1962 và được cổ phần hóa vào năm 2005 với tên gọi là: “Công ty cổ phần Giấy Vạn Điểm”. Hoạt động hơn 50 năm trên thị trường, có sự phát triển mạnh mẽ và vượt bậc giúp Công ty Vạn Điểm có được vị trí vững chắc, trở thành một trong những công ty chuyên sản xuất giấy uy tín. Tới năm 2011 thì đơn vị đã đứng thứ 2 trong số 10 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất.


Công ty có trụ sở nhà máy đặt tại Phú Xuyên, Hà Nội với diện tích rộng lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại và chuyên nghiệp. Mỗi năm, Vạn Điểm cung cấp đa dạng các loại giấy khác nhau ra thị trường với sản lượng bình quân mỗi năm lên tới 5 triệu tấn. Công ty chuyên sản xuất, cung cấp và xuất khẩu giấy in, giấy viết, giấy màu, giấy Kraftline, giấy Chipboard và giấy sóng. Vạn Điểm còn được biết đến là công ty hướng tới sự phát triển bền vững bằng việc tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu thu hồi có khả năng tái sử dụng cũng như tìm tòi phương pháp tiết kiệm nguyên nhiên liệu. Năm 2010, Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm đã được Bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận là: “Doanh nghiệp công nghiệp quản lý năng lượng sáng tạo độc đáo”.

Với phương châm lấy chữ “Tín” là kim chỉ nam trong mọi hành động, nơi đây được nhiều đối tác đánh giá là đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Phú Minh, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Điện thoại: 0433 783 962 & 0433 784 229

Email: vandiempaper@vnn.vn

Website: http://vandiempaper.com.vn

Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm
Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm
Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm
Công ty Cổ phần Giấy Vạn Điểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy