Công Ty Cổ Phần Giấy Vạn Điểm

Công ty cổ phần Giấy Vạn Điểm trải qua hơn 50 năm hình thành, phát triển, công ty đã và đang có những bước phát triển vượt bậc bắt kịp xu thế thời đại, dần chứng minh vị thế trong ngành công nghiệp giấy Việt Nam. Năm 2011, công ty tự hào là doanh nghiệp đứng thứ hai trong top 10 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.


Với tổng diện tích mặt bằng hơn 100.000 m2 nằm tại Phú Minh, Phú Xuyên, Hà Nội và số lượng công nhân trên 300 người, công ty hiện có 2 dây chuyền sản xuất giấy hiện đại, một phân xưởng hoàn thành: trong đó dây chuyền sản xuất giấy viết có công suất 15.000 tấn/năm, dây chuyền sản xuất giấy duplex có công suất 30.000 tấn/năm, phân xưởng hoàn thành sản xuất, gia công giấy vở xuất khẩu, tiêu thụ nội địa có công suất 30 triệu quyển/năm. Ngoài ra hàng năm phân xưởng còn sản xuất giấy photocopy có khổ giấy từ A5 - A0 với sản lượng bình quân 5 triệu tấn/năm.


Sản phẩm của Công ty cổ phần Giấy Vạn Điểm đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường nội địa, từng bước chiếm được niềm tin đối tác nước ngoài tại thị trường như: Mỹ, Nhật Bản, Cu Ba…


Luôn cố gắng tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu có khả năng tái sử dụng, tìm tòi phương pháp tiết kiệm nhiên liệu, hướng tới sự phát triển bền vững, tự hào về những đóng góp của mình vào sự nghiệp bảo vệ môi trường đất nước. Với phương châm lấy chữ “Tín” là kim chỉ nam trong mọi hành động, công ty hết sức tự hào khi luôn được đánh giá là đối tác tin cậy, có tinh thần trách nhiệm về sản phẩm mình làm ra. Công ty rất hân hạnh được hợp tác với khách hàng, cam kết cung cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thị trấn Phú Minh, H. Phú Xuyên, Hà Nội
Điện thoại:
024 3378 4901
Email:
vandiempaper@vnn.vn

Trụ sở văn phòng Công ty CP Giấy Vạn Điểm
Trụ sở văn phòng Công ty CP Giấy Vạn Điểm
Công Ty Cổ Phần Giấy Vạn Điểm
Công Ty Cổ Phần Giấy Vạn Điểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy