Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam

top 7
Trần Ánh

Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng một đội ngũ nhân lực tri thức trẻ, được đào tạo bài bản, nhiệt huyết, có ý thức và trách nhiệm và ý chí vươn lên khẳng định bản thân. Với sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, VHB đã đang và sẽ tiếp tục gặt hái thành công trên con đường phát triển của mình.

Trong chính bản thân tên gọi công ty đã vạch ra 2 con đường đi để phát triển công ty trong đó bao gồm phần Giải Pháp và Thiết Bị:

  • Với phần Giải Pháp VHB tập trung phát triển hệ thống phần mềm giám sát và điều khiển thông minh ứng dụng công nghệ AI vào trong các nghiệp vụ xử lý và các hệ thống nhúng hệ thống tích hợp hiện đại dùng trong đời sống xã hội và các dây truyền sản xuất của nhà máy.
  • Phần Thiết Bị Công ty VHB Việt Nam hiện là nhà cung cấp, phân phối và lắp đặt các sản phẩm như Vật tư thiết bị điện công nghiệp, Barrier tự động, cổng cửa tự động, cổng cửa an ninh, thiết bị chấm công, kiểm soát ra vào bằng vân tay, thẻ từ, khuôn mặt của các hãng đến từ Châu âu, Hàn quốc, Malaysia, Trung Quốc.

Ngoài ra VHB Việt Nam cũng phát triển đội ngũ R&D với các kỹ sư giỏi đến tư các trường đại học hàng đầu về kỹ thuật tại Việt Nam như ĐH Bách KHoa Hà Nội, Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Đại Học Công Nghiệp để nghiên cứu và phát triên sản xuất các thiết bị và sản phẩm riêng mang thương hiệu VHB như các Mạch điều khiển thông minh, Biển bảng led thông minh, Đèn tín hiệu, thiết bị giám sát thông minh. Các sản phẩm do đội ngũ R&D chúng tôi phát triển đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Tương lai của công ty chính là đáp ứng được sự kỳ vọng và mong đợi của khách hàng. Với tiêu chí đó, Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam luôn luôn đổi mới, hoàn thiện, học hỏi, lắng nghe và thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng nhằm hoàn thiện chính mình, tối đa lợi ích của khách hàng. Cam kết đi tới thành công cùng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 6/59/195 Đường Trần Cung, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: (024) 8589 0666

Hotline: 0904 593 889 & 0969 616 862

Email: kinhdoanh.vhb@gmail.com
Website: https://vhb.vn/

Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam
Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam
Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam
Công ty cổ phần giải pháp và thiết bị VHB Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy