Công ty cổ phần Fencon

top 1
Sunny Day

Công ty cổ phần Fencon hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình dân dụng và nhà nước quy mô vừa và nhỏ. Với nền tảng phát triển bền vững và những tiêu chí sáng tạo trong kinh doanh, Công ty đã từng bước tạo dựng được thương hiệu trên thị trường xây dựng. Bên cạnh đó, Công ty đã tập trung triển khai và ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại để các công trình được thi công trong thời gian ngắn nhất với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.


Trong quá trình làm việc, với khách hàng, Công ty luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng, cùng thảo luận, tư vấn và đồng hành cùng khách hàng từ đầu cho tới khi hoàn thành dự án, công ty đó là những điều kiện tiên quyết để tồn tại và phát triển. Công ty Fencon luôn thiết lập mối quan hệ mật thiết với các đồng nghiệp trong nghề cũng như các đối tác cung cấp vật liệu xây dựng, các sàn bất động sản… với mong muốn các bên cùng hợp tác bền vững để thành công và phát triển.


Công ty cổ phần Fencon luôn cam kết thực hiện và không ngừng cải tiến các biện pháp kỹ thuật, hệ thống quản lý chất lượng và dịch vụ nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên địa bàn thành phố Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B20-21 shophouse Lam Kinh, KĐT Bình Minh, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0964 440 888
Email: fencon.vn@gmail.com
Website: xaynhathanhhoa.vn
Fanpage: www.facebook.com/fencon.vn

Công ty cổ phần Fencon
Công ty cổ phần Fencon
Công ty cổ phần Fencon
Công ty cổ phần Fencon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy