Công ty cổ phần Erada Việt Nam

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Công ty cổ phần Erada Việt Nam (Erada Việt Nam JSC.) Được thành lập năm 2016 do ông Phan Văn Tiệp vừa là nhà sáng lập và là CEO. Erada Việt Nam là nhà cung cấp thiết bị thẩm mỹ y tế chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành như Wellcomet (Đức), Endymed (Israel), Adoderm (Đức)… và là nhà phân phối độc quyền các dòng mỹ phẩm/ viên uống chăm sóc sắc đẹp từ các thương hiệu nổi tiếng như Esthemedica (Singapore), Beautiqlo (Hàn Quốc),...


Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Erada Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các thiết bị spa thiết bị thẩm mỹ y tế công nghệ cao và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng tại Việt Nam. Mang đến giải pháp kinh doanh hiệu quả dành cho các đơn vị/ công ty/ doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực liên quan đến thẩm mỹ.


Thế mạnh làm nên thương hiệu Erada Việt Nam khác biệt đó là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao và thái độ làm việc nghiêm túc của từng nhân viên nhằm cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng. Mục tiêu của Erada Việt Nam là trở thành một trong những công ty hàng đầu về phân phối thiết bị spa thiết bị thẩm mỹ và các sản phẩm liên quan đến thẩm mỹ ở cả trong và ngoài nước

  • Với chỗ đứng vững chắc trên thị trường cung cấp thiết bị thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Erada Việt Nam đã và đang là đối tác cung cấp thiết bị thẩm mỹ, thiết bị spa cho hàng trăm các spa uy tín. Máy móc trang thiết bị thẩm mỹ được bày bán tại Erada Việt Nam đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Nhật, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp và một số nước khác. Với phương trâm: chất lượng, uy tín và hợp tác trên cơ sở đôi bên cùng có lợi, Erada Việt Nam tâm niệm, các sản phẩm thiết bị thẩm mỹ do công ty cung cấp đã và đang làm đẹp thêm cho cuộc sống, tạo thêm giá trị cho đời khi càng ngày càng có nhiều người tìm được sự tự tin từ vẻ đẹp có được qua các sản phẩm, trang thiết bị thẩm mỹ mà công ty cung cấp.
  • Ngoài việc làm hài lòng khách hàng khi tới mua các thiết bị thẩm mỹ tại Sài Thành, Erada Việt Nam còn là công ty thiết bị thẩm mỹ nhận được nhiều sao đánh giá tốt về thái độ chăm sóc khách hàng ngay cả sau khi bán hàng. Mọi sai sót hoặc trục trặc nếu có từ máy móc trang thiết bị spa do lỗi nhà sản xuất đều được đổi mới, trong trường hợp do khách hàng gây ra, Erada Việt Nam luôn niềm nở tiếp nhận và phối hợp cùng khách hàng để đưa ra giải pháp tốt nhất, làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính. Hãy đến với Erada Việt Nam để bạn tìm thấy được niềm tin từ công ty thiết bị thẩm mỹ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trong cả nước nói chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 408 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, TP. HCM
Điện thoại:
0949 797 989

Email: info@erada.vn

Website: https://erada.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/eradavietnam/

Giờ mở cửa:

  • Thứ 2 - thứ 6: 9h00 - 18h30
  • Thứ 7: 9h00 - 13h00
Công ty cổ phần Erada Việt Nam
Công ty cổ phần Erada Việt Nam
Công ty cổ phần Erada Việt Nam
Công ty cổ phần Erada Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy