Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng

Công ty được thành lập năm 1995 là đại lý chính thức của Hãng Hàng không Quốc gia (Vietnam Airlines) với sứ mệnh là sẽ luôn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ liên quan đến vé máy bay, du lịch với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý với mong muốn đồng hành lâu dài cùng khách hàng. Ngay trong những năm đầu tiên Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng đã khẳng định được là một Đại lý hàng đầu của Vietnam Airlines.


Tăng tốc (từ năm 2000 đến nay): bằng nỗ lực và quyết tâm, công ty đã vươn luôn duy trì vị trí là một đại lý hàng đầu của VNA trong suốt nhiều năm liên tục. Bên cạnh đó công ty cũng tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh và làm đại lý của rất nhiều hãng hàng không Quốc tế khác có mặt tại thị trường Việt Nam và có vị trí từ 1 – 5 trong top các đại lý có doanh thu cao ở các hãng hàng không Quốc tế khác. Ngoài bán truyền thống, công ty cũng bắt đầu mở bán thêm qua nhiều kênh khác như hệ thống đại lý cấp 2, xây dựng hệ thống khách hàng thường xuyên trên toàn miền Bắc.


Bước vào giai đoạn đầu tư sắp xếp lại tổ chức, nhân sự, công ty áp dụng quy trình quản lý ISO 9001-2000 (nhận chứng nhận của DAS Certification Ltd ngày 18/02/2008). Bên cạnh đó, công ty cũng bắt đầu triển khai và đẩy mạnh các chương trình đào tạo cho nhân viên với đội ngũ liên tuc được đào tạo các lớp kỹ năng và phục vụ chuyên nghiệp. Giai đoạn này công ty vẫn duy trì đội ngũ nhân sự với 50 nhân viên, hàng năm đạt doanh thu hàng trăm tỷ đồng.


Để phục vụ khách hàng được tốt hơn đồng thời đáp ứng kịp với yêu cầu, những đòi hỏi mới của thị trường trong tình hình mới. Năm 2010, công ty đã đầu tư xây dựng lại văn phòng với tiện nghi thiết bị khang trang nhằm giúp nhân viên có điều kiện làm việc cũng như phục vụ khách hàng được tốt hơn. Bên cạnh đó công ty cũng đã đầu tư rất nhiều thiết bị hỗ trợ để tối ưu hóa hệ thống call Center, hệ thống camera, hệ thống máy tính, mạng, phát triển thêm các kênh bán qua mạng với mong muốn phát triển thêm những kênh bán phù hợp với điều kiện mới và đáp ứng được nhu cầu phong phú và rộng rãi của khách hàng.


Hàng năm công ty vẫn duy trì mức doanh thu hàng trăm tỷ đồng và vẫn giữ được vị trí là Đại lý bán vé máy bay số một Miền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
024 3824 0809 & 091 945 9393
Email:
info@espc.vn
Website: http://espc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hyvong.espc/?tn-str=k*F

Trang web Công ty Hy Vọng
Trang web Công ty Hy Vọng
Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng
Công ty Cổ phần Du lịch và Dịch vụ Hy Vọng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy